Đề khảo sát lớp 9 môn Toán đợt 3 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán đợt 3 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán đợt 3 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương Bản PDF

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán đợt 3 năm 2022-2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo Kim Thành, Hải Dương đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9. Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị và đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau trong môn Toán.

Trong đề thi, có một bài toán liên quan đến việc tính toán sản xuất quần áo của một xưởng may. Học sinh cần phải áp dụng kiến thức về phép cộng, phép trừ và giải phương trình để tìm ra số lượng quần áo cần may mỗi ngày để hoàn thành kế hoạch.

Ngoài ra, đề thi cũng đề cập đến các bài toán về hình học, như bài toán về tam giác vuông và tứ giác nội tiếp. Học sinh cần phải sử dụng kiến thức về đồng phía tứ giác, tam giác và tính chất của đường tròn để giải quyết các bài toán này.

Đề thi cũng có bài toán về tam giác vuông và tiếp tuyến của đường tròn, học sinh cần phải chứng minh được các quan hệ và tính chất của các hình học để tìm ra kết quả đúng.

Nội dung của đề khảo sát Toán lớp 9 đợt 3 năm 2022-2023 chứa đựng nhiều thách thức và bài toán đa dạng, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng suy luận logic và khả năng giải quyết vấn đề. Đây chắc chắn là một bài kiểm tra có tính chất thực tế và hữu ích để đánh giá năng lực Toán của học sinh lớp 9.
Bình luận (5)

09. Huỳnh Thị Thanh Hiếu

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà trường đã chuẩn bị đề khảo sát tốt như vậy, giúp học sinh có cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Huy 9A5 11.Nguyễn Khánh

Em không thể tin nổi mình đã tìm thấy tài liệu này, thật may mắn và tiện lợi.

Trả lời.

Nguyễn Trần hữu phúc

Tôi thật sự cảm kích sự chu đáo của Phòng GDĐT Kim Thành Hải Dương khi cung cấp tài liệu hữu ích như thế này.

Trả lời.

Thảo Ngô

Em hồi hộp đến từng giây khi tìm hiểu nội dung của đề khảo sát. Hy vọng sau khi làm bài em sẽ đạt kết quả tốt.

Trả lời.

Dương Thuỳ

Tôi rất vui khi nhận được tài liệu này, nó giúp tôi chuẩn bị tốt hơn cho bài kiểm tra sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.37698 sec| 2223.719 kb