Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thạch Thất Hà Nội

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thạch Thất Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thạch Thất Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021-2022 phòng GD ĐT Thạch Thất Hà Nội

Chào mừng đến với đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 năm học 2021-2022 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Dưới đây là một số câu hỏi từ đề khảo sát để giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

1. Một phân xưởng cần sản xuất 1000 bộ đồ bảo hộ y tế theo kế hoạch. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh phức tạp, phân xưởng đã sản xuất vượt quá kế hoạch và hoàn thành sớm hơn 1 ngày, sản xuất thêm 80 bộ đồ bảo hộ y tế. Hỏi mỗi ngày phân xưởng sản xuất bao nhiêu bộ đồ bảo hộ y tế?

2. Một hình cầu có thể tích bằng 2887 cm3. Hãy tính diện tích của mặt cầu đó khi biết rằng pi = 3.14.

3. Cho đường tròn (O;R) và dây CD cố định. Hãy chứng minh rằng tứ giác MNHK là nội tiếp. Tiếp theo, chứng minh rằng OH.ON = OK.OM. Sau đó, chứng minh rằng đường thẳng AB luôn đi qua một điểm cố định khi M di chuyển trên tia đối của tia DC. Cuối cùng, chứng minh rằng MP.MC = MD.

Hãy tự tin và thực hiện các bài tập này. Chúc các em thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (4)

Nguyễn Ngọc Hân

Em cảm thấy cảm động trước sự chu đáo và chuyên nghiệp của các thầy cô khi chia sẻ tài liệu đề khảo sát. Việc này thật sự giúp em tự tin hơn trong việc học tập và kiểm tra.

Trả lời.

Nguyễn Lê Minh Trí

Tôi không thể tin được rằng phòng GD ĐT Thạch Thất Hà Nội đã chuẩn bị một tài liệu khảo sát Toán đến độ hoàn hảo như vậy! Cảm ơn họ vô cùng vì đã tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh ôn tập.

Trả lời.

Đào Thị Thùy Trang

Em thấy hết sức biết ơn vì đã có file pdf mà em có thể tải về để ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Cảm giác hứng khởi và vui vẻ lúc này thật khó tả.

Trả lời.

Chi Ngô Khánh

Tôi rất phấn khích khi nhìn thấy tài liệu Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 từ phòng GD ĐT Thạch Thất Hà Nội. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83961 sec| 2222.727 kb