Đề học sinh giỏi lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội

Đề học sinh giỏi lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội Bản PDF

Đề thi học sinh giỏi Toán lớp 11 trường THPT Phùng Khắc Khoan năm 2022 - 2023

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh lớp 11! Đây là đề thi chọn học sinh giỏi văn hóa cấp trường môn Toán lớp 11 năm học 2022 - 2023 của trường THPT Phùng Khắc Khoan, Hà Nội. Đề thi này không chỉ là cơ hội để các em thể hiện tài năng, mà còn là dịp để rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài toán.

Trích đoạn từ đề thi:

- Hãy tìm phương trình của parabol P với dạng P: y = ax^2 + bx + c biết rằng điểm P đi qua ba điểm A, B, C như trong hình vẽ. - Chứng minh rằng trong mọi tam giác ABC, với a, b, c lần lượt là độ dài các cạnh BC, AC, AB và S là diện tích tam giác ABC, thì 2cotA cotB cotC = 4S. - Cho phương trình 2x^4 - 4x^3 + 5x^2 - 4x + m = 0. Hãy tìm tất cả các giá trị của tham số m để phương trình có bốn nghiệm thực phân biệt.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em học sinh ôn tập và củng cố kiến thức Toán một cách hiệu quả, hướng tới kết quả cao trong học tập. Chúc các em may mắn và thành công!

Bình luận (4)

Shark Mike

Em biết ơn không ngớt vì đã có cơ hội trải nghiệm và thử sức với đề học sinh giỏi môn Toán của trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội. Đây quả thật là cơ hội vàng cho việc rèn luyện kiến thức của mình.

Trả lời.

Đàm Ngưng Kiêu

Tôi không thể không cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu của tác giả đề học sinh giỏi lớp 11 môn Toán năm 2022 2023. Đây chính là động lực lớn để học sinh tiếp tục rèn luyện và phấn đấu hơn nữa.

Trả lời.

Minh Chi

Em cảm thấy phấn khích khi biết có đề học sinh giỏi môn Toán của trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội. Đây chắc chắn là nguồn tài liệu quý giá để ôn tập và nâng cao kiến thức cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Lan Anh Đặng

Tôi rất vui khi thấy có nguồn tài liệu hữu ích như thế này cho học sinh giỏi lớp 11 môn Toán. Cảm ơn trường THPT Phùng Khắc Khoan Hà Nội đã tổ chức cuộc thi và phát hành tài liệu để hỗ trợ học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.47496 sec| 2230.305 kb