Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Kiến Thụy Hải Phòng

Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Kiến Thụy Hải Phòng

Nội dung Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Kiến Thụy Hải Phòng Bản PDF

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm học 2022 – 2023 của trường THPT Kiến Thụy, Hải Phòng. Đề thi bao gồm câu hỏi trắc nghiệm và hướng dẫn giải tự luận để giúp các em ôn tập hiệu quả.

Đề học kỳ 2 Toán lớp 11 năm 2022 – 2023 của trường THPT Kiến Thụy – Hải Phòng bao gồm các câu hỏi như sau:

- Cho tam giác ABC vuông cân tại A và BC = a. Trên đường thẳng qua A vuông góc với (ABC), lấy điểm S sao cho SA = 6√2a. Hãy tính số đo của góc giữa đường thẳng SA và (ABC).

- Trong không gian, cho đường thẳng a và điểm M. Có bao nhiêu đường thẳng đi qua M và vuông góc với đường thẳng a? A. Có một và chỉ một. B. Không có. C. Có hai. D. Vô số.

- Cho tứ diện ABCD có AB, AC, AD đôi một vuông góc. Hãy chỉ ra mệnh đề sai trong các mệnh đề sau đây: A. Tam giác BCD vuông. B. Tam giác ABD vuông. C. Tam giác ABC vuông. D. Tam giác ACD vuông.

Mời quý thầy cô và các em tải file WORD dưới đây để xem đề thi chi tiết. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!
Bình luận (5)

Lê Ngọc Mỹ Tiên

Em rất vui khi có thể download đề học kì 2 môn Toán của trường THPT Kiến Thụy Hải Phòng. Đây là cơ hội tốt để em rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Khải Văn

Tôi cảm thấy hứng thú khi thấy đề học kì 2 môn Toán lớp 11 của trường THPT Kiến Thụy Hải Phòng. Để có thêm nguồn tài liệu ôn tập chất lượng thật sự quý giá.

Trả lời.

Vo Van Hau

Em vui mừng khi có cơ hội tham gia vào việc ôn tập với đề học kì 2 môn Toán của trường THPT Kiến Thụy Hải Phòng. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội để em kiểm tra và củng cố kiến thức đã học.

Trả lời.

Trần Phước

Tôi không thể không bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến nhà trường khi cung cấp đề học kì 2 môn Toán cho lớp 11. Điều này chắc chắn giúp học sinh tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Vân Hoàng

Em tìm thấy đề học kì 2 môn Toán của trường THPT Kiến Thụy Hải Phòng và thật sự cảm động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nhà trường. Đây chắc chắn sẽ giúp em cải thiện kết quả học tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.09859 sec| 2230.211 kb