Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Giảng Võ Hà Nội

Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Giảng Võ Hà Nội

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Giảng Võ Hà Nội Bản PDF

Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 8 của trường THCS Giảng Võ, Hà Nội bộ đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán năm học 2023-2024. Kỳ thi sẽ được tổ chức vào ngày 13 tháng 12 năm 2023.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề học kì 1 Toán lớp 8 năm 2023 - 2024 trường THCS Giảng Võ, Hà Nội:

+ Tứ giác ABCD có E, F, G, H lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, BC, CD, DA. Tứ giác EFGH là hình gì? A. Hình vuông B. Hình bình hành C. Hình thoi D. Hình thang.

+ Dữ liệu nào sau đây là số liệu liên tục? A. Dữ liệu về số báo danh các bạn tham gia kỳ thi học sinh giỏi thành phố môn Toán. B. Dữ liệu về số học sinh đến trường bằng xe đạp của các lớp trong khối 8. C. Dữ liệu về đánh giá chất lượng của một sản phẩm mới ra của một hãng công nghệ. D. Dữ liệu về chiều cao học sinh lớp 8A.

+ Trong các phương pháp thu thập dữ liệu sau, phương pháp nào là thu thập trực tiếp? A. Cô Hương ghi lại chiều cao của các cây giống sau 3 tháng trồng. B. Mai vào thư viện nhà trường và ghi lại số lượng học sinh giỏi thành phố của trường trong 10 năm gần đây. C. Hạnh vào mạng và ghi lại chỉ số chất lượng không khí của Hà Nội trong 30 ngày gần nhất. D. Linh vào website và ghi lại dân số các nước trong khối ASEAN năm 2022.

Bình luận (5)

PT Thu Thảo

Em rất biết ơn với công sức của thầy cô và nhà trường trong việc chuẩn bị tài liệu ôn tập như đề học kì 1 môn Toán. Em hứa sẽ cố gắng học tập để không phụ lòng mong đợi của mọi người.

Trả lời.

uyu

Tôi thấy vui vẻ và hào hứng khi thấy tài liệu ôn tập như đề học kì 1 của trường THCS Giảng Võ Hà Nội. Đây sẽ là nguồn động viên lớn cho học sinh trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Minh Giang Vũ

Em rất hạnh phúc và tự tin khi có thể tập trung ôn tập theo đề học kỳ 1 môn Toán, bởi nó giúp em củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Hien Le

Tôi xúc động trước sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp đề học kì 1 chất lượng như vậy. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sự phát triển của học sinh.

Trả lời.

lê thị bảo châu

Em thấy rất háo hức khi thấy đề học kì 1 môn Toán của trường THCS Giảng Võ Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội để em thử sức và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74582 sec| 2230.805 kb