20 đề ôn tập kiểm tra chất lượng học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán phòng GD và ĐT thành phố Thái Bình

20 đề ôn tập kiểm tra chất lượng học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán phòng GD và ĐT thành phố Thái Bình

Nội dung 20 đề ôn tập kiểm tra chất lượng học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán phòng GD và ĐT thành phố Thái Bình Bản PDF

Giới thiệu bộ 20 đề ôn tập Toán lớp 8 học kỳ 1 Thái Bình

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh bộ tài liệu 20 đề ôn tập kiểm tra chất lượng học kỳ 1 môn Toán lớp 8 của phòng GD và ĐT thành phố Thái Bình. Bộ tài liệu này được biên soạn bởi thầy Lương Tuấn Đức, gồm 20 trang với mỗi trang là một đề thi được chia sẻ.

Các đề thi được biên soạn theo hình thức tự luận, mỗi đề bao gồm 5 bài toán và thời gian làm bài là 90 phút (không tính thời gian phát đề). Mục tiêu của bộ đề này là giúp các em học sinh lớp 8 tự rèn luyện và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi học kỳ 1 sắp tới.

Trích dẫn một số đề thi từ bộ tài liệu ôn tập:

  • Xét các khẳng định sau: (1) Tổng các góc một đa giác n cạnh trừ đi góc A của nó bằng 570 độ thì n = 6. (2) Không tồn tại đa giác có số đường chéo gấp đôi số cạnh. (3) Đa thức x^10 - 10x + 9 chia hết cho (x - 1)^2. Số lượng khẳng định đúng là?
  • Cho tam giác ABC cân tại A, từ một điểm D trên đáy BC vẽ đường thẳng vuông góc với BC, cắt các đường thẳng AB, AC theo thứ tự tại E, F. Vẽ các hình chữ nhật BDEH tâm I và CDFK tâm O. Hãy chứng minh một số điều trong tam giác và hình chữ nhật.
  • Khẳng định nào sau đây sai về các hình học như hình vuông, hình thoi, hình thang cân?

Bộ tài liệu này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức một cách hiệu quả mà còn giúp họ nâng cao kỹ năng giải bài toán, tự tin hơn khi đối mặt với kỳ thi sắp tới. Hy vọng rằng bộ tài liệu ôn tập này sẽ đem lại nhiều giá trị cho quý thầy cô và các em học sinh lớp 8.

Bình luận (5)

Ngọc hà

Em muốn gửi lời cám ơn chân thành đến đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý đã phối hợp để tạo ra tài liệu ôn tập hữu ích như vậy. Chúng em sẽ cố gắng học hành tốt để không phụ lòng mong đợi của các thầy cô!

Trả lời.

Vũ nguyễn đăng khoa

Tôi không thể không phấn khích khi nhận được thông tin về tài liệu ôn tập này. Chắc chắn đây sẽ là một bước quan trọng giúp học sinh đạt kết quả tốt.

Trả lời.

lê doãn phát

Tài liệu này thực sự là một công cụ hữu ích và quý giá cho việc ôn tập của các em học sinh. Cảm ơn phòng GD&ĐT Thái Bình rất nhiều!

Trả lời.

Lò Liều

Em thấy rất cảm động khi thấy nỗ lực của các giáo viên tổ chức để giúp học sinh đạt thành công trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

ThanhTu tran

Tôi tin rằng với sự hỗ trợ từ tài liệu ôn tập này, các học sinh sẽ tự tin hơn khi thi và đạt kết quả cao.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.80292 sec| 2231.883 kb