Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Hoàng Quốc Việt TP HCM

Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Hoàng Quốc Việt TP HCM

Nội dung Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Hoàng Quốc Việt TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo học kì 1 Toán lớp 8 trường THCS Hoàng Quốc Việt TP HCM

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 8 đề tham khảo kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán năm học 2022 – 2023 của trường THCS Hoàng Quốc Việt, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi được biên soạn hoàn toàn dạng tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không tính thời gian giao đề), có đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

1. Giữa hai điểm B và C có hồ nước, xác định độ dài BC mà không cần bơi qua hồ. Biết đoạn thẳng KI dài 25m, K là trung điểm của AB, I là trung điểm của AC.

2. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhà sách FAHASA giảm giá 10% cho tổng hóa đơn và người sinh trong tháng 11 được giảm thêm 5%. Bạn An (sinh trong tháng 11) mua một máy tính giá 440,000 đồng, hỏi cô ấy phải trả bao nhiêu tiền?

3. Cho tam giác ABC vuông tại A, có đường cao AH. Từ H kẻ HM, HN vuông góc với AB, AC. a) Chứng minh tứ giác AMHN là hình chữ nhật. b) Chứng minh AC // HK. c) Chứng minh AK = 3AD.

File WORD đầy đủ tại đường link [link file].

Bình luận (5)

nguyễn hoàng bảo nhi

Em cảm thấy rất vui và háo hức khi được sử dụng tài liệu này. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu có thể ôn tập và học tập từ tài liệu chất lượng như vậy.

Trả lời.

Nguyễn Quang Hoàng Việt

Tôi rất hạnh phúc khi tìm thấy tài liệu Đề tham khảo Toán học kì 1 của trường THCS Hoàng Quốc Việt. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

SaoChepHoiDap

Em rất biết ơn và khâm phục công sức mà tác giả đã bỏ ra để biên soạn tài liệu này. Đây chắc chắn là nguồn tư liệu học tập đáng giá cho em.

Trả lời.

huong nguu

Tôi không thể không cảm động trước sự chu đáo và tận tâm trong việc soạn thảo đề thi này. Đây thật sự là một tài liệu quý giá cho học sinh lớp 8.

Trả lời.

Nguyễn Lý Gia Thiên

Em cảm thấy phấn khích khi có cơ hội tham khảo đề thi Toán học kì 1 của trường THCS Hoàng Quốc Việt. Chắc chắn sẽ rất hữu ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77275 sec| 2221.328 kb