Đề kiểm định chất lượng lớp 10 môn Toán lần 2 năm 2018 2019 trường Lạng Giang 1 Bắc Giang

Đề kiểm định chất lượng lớp 10 môn Toán lần 2 năm 2018 2019 trường Lạng Giang 1 Bắc Giang

Nội dung Đề kiểm định chất lượng lớp 10 môn Toán lần 2 năm 2018 2019 trường Lạng Giang 1 Bắc Giang Bản PDF

Đề kiểm định chất lượng Toán lớp 10 lần 2 năm 2018 – 2019 trường Lạng Giang 1 – Bắc Giang có mã đề 101 là bài kiểm tra chất lượng học tập môn Toán của học sinh lớp 10. Đề kiểm định này bao gồm 25 câu hỏi và bài toán được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm.

Trong đề kiểm định chất lượng này, có một bài toán liên quan đến việc lao động trồng cây của ba lớp học sinh 10A, 10B, 10C. Thông qua việc phân tích số lượng cây bạch đàn và bàng của từng lớp, học sinh được yêu cầu tính toán số lượng học sinh trong mỗi lớp để đưa ra câu trả lời chính xác.

Ngoài ra, đề còn đưa ra một phương trình cần giải và hỏi học sinh liệu cách giải của họ có đúng hay không. Thông qua việc giải từng bước một của phương trình, học sinh được yêu cầu kiểm tra kết quả cuối cùng và xác định tập nghiệm của phương trình đó.

Cuối cùng, đề còn đưa ra một câu hỏi về đồ thị của một hàm số cần xác định. Học sinh cần phân biệt hàm số được đưa ra trên đồ thị với bốn phương án trả lời để đưa ra câu trả lời chính xác.

Tổng thể, đề kiểm định chất lượng Toán lớp 10 lần 2 năm 2018 – 2019 trường Lạng Giang 1 – Bắc Giang là một bài kiểm tra chất lượng, yêu cầu học sinh phải áp dụng kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề và bài toán đề ra. Đây là cơ hội để học sinh tự kiểm tra và cải thiện năng lực của mình trong môn Toán.
Bình luận (5)

bích thương

Em cảm thấy hứng thú và chăm chỉ ôn tập khi có được tài liệu đề kiểm định chất lượng này. Cảm ơn trường và giáo viên đã đầu tư công sức để chuẩn bị cho học sinh một cách chu đáo như vậy.

Trả lời.

18.Nguyễn Huyền

Tôi thấy rất cảm động khi thấy những câu hỏi trong đề kiểm định chất lượng này đều rất cụ thể và khó. Điều này chắc chắn sẽ giúp học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

lê linh

Em rất biết ơn tài liệu này vì đã giúp em xác định được kiến thức còn đuối và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn các thầy cô đã tạo điều kiện cho em thực hành.

Trả lời.

Nhật Nam Nguyễn Trần

Tôi thực sự tự hào vì trường mình đã sắp xếp và tổ chức một đề kiểm định chất lượng Toán chất lượng như vậy. Công việc này giúp học sinh nắm vững kiến thức và phát triển năng lực của mình.

Trả lời.

Trương Đình Ngọc

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra chất lượng này. Cảm ơn trường Lạng Giang 1 Bắc Giang đã tổ chức và cung cấp tài liệu chi tiết như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66409 sec| 2232.352 kb