Đề học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Trần Hưng Đạo Ninh Bình

Đề học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Trần Hưng Đạo Ninh Bình

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Trần Hưng Đạo Ninh Bình Bản PDF

Đề học kì 1 Toán lớp 10 năm 2023 - 2024 trường THPT Trần Hưng Đạo - Ninh Bình

Xin chào quý thầy cô và các bạn học sinh lớp 10! Trong bài viết này, mình xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2023 - 2024 tại trường THPT Trần Hưng Đạo, tỉnh Ninh Bình. Đề thi bao gồm cả phần trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm cho phần tự luận.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  • Bạn Nam đứng dưới chân cầu vượt ba tầng ở nút giao ngã ba Huế, thuộc thành phố Đà Nẵng để ngắm cầu vượt. Hãy tính độ cao của đỉnh trụ tháp cầu gần nhất với kết quả nào sau đây.
  • Một chiếc cổng có dạng parabol cần thiết kế để những chiếc xe container có thể đi qua được. Hỏi chiều cao đỉnh của parabol so với mặt đất để đảm bảo chiều cao xe container.
  • Chứng minh một số phép tính và tính chất trong hình học về tam giác và hình bình hành.

Đề thi được đề xuất với mục đích kiểm tra kiến thức của học sinh trong học kỳ 1 và đồng thời giúp học sinh ôn tập và củng cố kiến thức đã học. Chúc các bạn thành công trong việc làm bài và đạt kết quả cao!

Bình luận (4)

Long Huynh

Em không thể kìm lòng cảm động khi đọc đề học kì 1 lớp 10 môn Toán này. Có thể thấy rõ sự tận tâm và chăm sóc đến từ các giáo viên dành cho học sinh. Mong rằng mọi em học sinh sẽ ôn tập và thi tốt trong kỳ thi sắp tới. Cảm ơn!

Trả lời.

Nguyễn Vũ Bảo Ngọc

Tôi rất biết ơn với công sức mà ban giám hiệu và các thầy cô giáo đã bỏ ra để soạn ra tài liệu hữu ích như vậy. Chắc chắn đề học kì 1 năm 2023 2024 này sẽ giúp học sinh của trường THPT Trần Hưng Đạo Ninh Bình tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Caculator

Em thực sự cảm thấy phấn khích khi tìm thấy tài liệu này. Cảm ơn trường THPT Trần Hưng Đạo Ninh Bình đã chuẩn bị đề học kì 1 cho lớp 10 một cách cẩn thận và chất lượng như vậy.

Trả lời.

Quỳnh Anh Phan

Tôi rất vui khi nhận được đề học kì 1 môn Toán lớp 10 của trường THPT Trần Hưng Đạo Ninh Bình. Đề này đầy đủ và đa dạng, giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.84039 sec| 2231.555 kb