Đề cương ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2017 2018 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Đề cương ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2017 2018 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Nội dung Đề cương ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2017 2018 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội Bản PDF

Đề cương ôn tập Học kì 2 Toán lớp 6

Đề cương ôn tập Học kì 2 Toán lớp 6 năm 2017 - 2018 trường Nguyễn Tất Thành - Hà Nội là tài liệu quan trọng giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ. Với 21 trang, đề cương bao gồm các kiến thức cơ bản mà học sinh cần nắm vững, đồng thời cung cấp các bài toán điển hình có lời giải chi tiết.

Trên đề cương, có hai phần chính: Phần lý thuyết và Phần bài tập tham khảo.

Phần lý thuyết

Phần số học: Gồm các kiến thức về trừ, nhân, chia phân số, các khái niệm về hỗn số, số thập phân, phần trăm và cách tính giá trị phân số.

Phần hình học: Bao gồm kiến thức về tia phân giác của góc, đường tròn và tam giác. Học sinh sẽ nắm được các phương pháp chứng minh và tổng quát về các khái niệm này.

Phần bài tập tham khảo

Đây là phần quan trọng giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình. Gồm các dạng bài tập như: tính giá trị biểu thức, tìm số chưa biết và các bài toán thú vị.

Đề cương ôn tập Học kì 2 Toán lớp 6 là tài liệu hữu ích giúp học sinh rèn luyện kiến thức, chuẩn bị tốt cho kỳ thi. Hãy cùng nỗ lực và học tập chăm chỉ để đạt kết quả cao!

Bình luận (5)

Hà Huỳnh Như

Tôi cảm thấy rất cảm động khi thấy trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội chăm sóc đến việc ôn tập cho học sinh. Đây là một sự quan tâm đáng khen ngợi và thiết thực đối với việc phát triển giáo dục.

Trả lời.

tptdiep

Em rất hào hứng với việc tải xuống file pdf của đề cương ôn tập này. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích giúp em tự tin hơn khi ôn tập cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Le vi

Tôi thấy rất vui khi thấy trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội chia sẻ đề cương ôn tập học kì 2 môn Toán. Đây là một bước quan trọng trong việc hỗ trợ học sinh chuẩn bị cho kì thi cuối năm.

Trả lời.

Minh Quân Nguyễn Trần

Em cảm thấy rất biết ơn vì có cơ hội được tiếp cận với tài liệu ôn tập này. Đây chắc chắn sẽ giúp em nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài tập hiệu quả.

Trả lời.

Ngọc Uyên Kiều Thị

Tôi rất phấn khích khi thấy đề cương ôn tập học kì 2 môn Toán của trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội. Đây chắc chắn là tài liệu hữu ích giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.59537 sec| 2230.93 kb