Đề cương lớp 8 môn Toán học kì 2 (HK2) năm 2018 2019 trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội

Đề cương lớp 8 môn Toán học kì 2 (HK2) năm 2018 2019 trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội

Nội dung Đề cương lớp 8 môn Toán học kì 2 (HK2) năm 2018 2019 trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội Bản PDF

Đề cương lớp 8 môn Toán học kì 2 (HK2) năm 2018-2019 trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội

Chào mừng đến với đề cương Toán lớp 8 HK2 năm 2018 - 2019 của trường THCS Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội. Đề cương này tập trung vào việc chọn lọc các bài toán đại diện cho 06 dạng toán phổ biến như: bài toán phân thức tổng hợp, giải phương trình, giải bài toán bằng cách lập phương trình, giải bất phương trình, tam giác đồng dạng, bất đẳng thức... để giúp học sinh lớp 8 ôn tập hiệu quả cho kỳ thi học kỳ 2 Toán lớp 8.

Các bài toán trong đề cương được tập thể quý thầy, cô giáo nhóm Toán THCS phân tích và giải chi tiết. Ví dụ như bài toán: Trong tháng Giêng, hai tổ công nhân may được 800 cái áo. Tháng Hai, tổ một vượt mức 15%, tổ hai vượt mức 20%, tổng sản xuất được 945 cái áo. Hỏi trong tháng đầu mỗi tổ may được bao nhiêu cái áo?

Ngoài ra, còn có bài toán khác như tam giác ABC vuông tại A, AB = 36cm, AC = 48cm. Gọi M là trung điểm của BC. Đường thẳng vuông góc với BC tại M cắt đường thẳng AC, AB theo thứ tự tại D và E. Hãy chứng minh tam giác ABC đồng dạng với tam giác MDC và tính các cạnh của tam giác MDC, độ dài cạnh EC, tỉ số diện tích của hai tam giác MDC và ABC.

Ngoài ra, đề cương còn cung cấp các bài toán giải bất phương trình và biểu diễn tập nghiệm trên trục số, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Hãy cùng Sytu trải nghiệm và thử thách khả năng Toán học của mình thông qua đề cương này!

Bình luận (5)

phạm văn diệp

Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ để hoàn thành tốt các bài tập trong đề cương Toán học kì 2. Cảm giác tự tin và hứng khởi đến từ tài liệu này thật sự đáng quý.

Trả lời.

Thùy Dung

Tôi tự hào về tài liệu đề cương Toán học kì 2 trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội. Đây là minh chứng cho sự chu đáo và chăm sóc của nhà trường đối với học sinh.

Trả lời.

Hồng Nguyên Trần Tự

Em không thể tin nổi khi thấy có hướng dẫn ôn tập Toán học kì 2 trên trang web của trường. Điều này thật sự là một sự tiện lợi và hỗ trợ đáng kể cho việc học tập của em.

Trả lời.

Hà Giang

Tôi rất biết ơn thầy cô đã biên soạn và chia sẻ đề cương Toán học cho chúng em. Điều này thật sự giúp ích rất nhiều cho quá trình học tập của học sinh.

Trả lời.

08 . Nguyễn Bảo Hân

Em cảm thấy phấn khích khi biết có file pdf download đề cương Toán học kì 2. Em sẽ dành thời gian ôn tập và rèn luyện kỹ năng để đạt được điểm số cao trong bài kiểm tra.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66338 sec| 2221.578 kb