Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Nội dung Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Thăng Long Hà Nội Bản PDF

Đề cương giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm học 2021-2022 tại trường THCS Thăng Long Hà Nội đã được Sytu giới thiệu đến các thầy cô giáo và các em học sinh. Đề cương bao gồm những kiến thức cơ bản như phương trình bậc nhất và cách giải, phương trình tích, phương trình chứa ẩn ở mẫu thức, giải bài toán bằng cách lập phương trình. Ngoài ra còn có các nội dung về diện tích hình thoi, hình thang, định lí Talet, hệ quả và định lí đảo của định lí Talet, tính chất đường phân giác trong tam giác và tam giác đồng dạng.

Mục tiêu của đề cương là giúp học sinh ôn tập và củng cố kiến thức đã học, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi giữa học kì 2. Nội dung của đề cương được tổ chức rõ ràng, dễ hiểu, giúp học sinh nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải các bài tập.

Đây là tài liệu hữu ích không chỉ cho việc ôn tập mà còn là nguồn tư liệu học tập quan trọng cho các em học sinh. Mong rằng thông qua việc tham khảo và ôn tập theo đề cương này, học sinh sẽ đạt được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.
Bình luận (5)

Thu Quyên

Em quả thật rất vui mừng khi có thể tải về đề cương giữa học kì 2 môn Toán này. Cảm ơn trường THCS Thăng Long vô cùng!

Trả lời.

Trần Thị Thúy Vân

Tôi không thể không phấn khích khi biết đến tài liệu này. Đây chắc chắn là một bước quan trọng giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Anh Mai

Em đang rất hạnh phúc vì đã có trong tay đề cương giữa học kì 2. Cảm ơn trường THCS Thăng Long vì đã chăm sóc học sinh đến thế!

Trả lời.

hoang bao an

Tôi thấy rất cảm động với sự chu đáo của trường khi cung cấp đề cương này. Điều này giúp học sinh có điều kiện tốt hơn để ôn tập.

Trả lời.

lê tuấn kiệt

Em thấy rất hứng khởi với việc có thể tải về đề cương này. Sẽ không còn lo lắng về việc thiếu tài liệu để ôn thi nữa.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70499 sec| 2222.227 kb