Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Quận 6 TP HCM

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Quận 6 TP HCM

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Quận 6 TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra cuối kì 1 Toán lớp 6 năm 2022-2023

Các em học sinh lớp 6 Trường Tiểu học ABC Quận 6, TP HCM hãy chuẩn bị tinh thần để thi đấu trong đề kiểm tra định kỳ cuối học kì 1 môn Toán. Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị và bổ ích, giúp các em rèn luyện, ôn tập kiến thức đã học.

Trích đoạn từ đề thi:

+ Vấn đề về rác thải nhựa đang gây hậu quả nghiêm trọng cho môi trường. Trong bảng thống kê, chúng ta cần xác định loại rác thải nào có thời gian phân hủy lâu nhất để có giải pháp xử lý tốt cho vấn đề này.

+ Đề bài về số đội viên tham gia đại hội cháu ngoan Bác Hồ đòi hỏi các em phải áp dụng kiến thức về số học để giải quyết vấn đề. Hãy tính toán chính xác để tìm ra số đội viên thích hợp.

+ Với vấn đề tài khoản ngân hàng, các em cần phải biết cộng và trừ số nguyên để xác định số tiền còn lại trong tài khoản sau mỗi giao dịch. Đây là cơ hội để các em rèn luyện kỹ năng tính toán và quản lý tài chính cá nhân.

Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong đề kiểm tra và tiếp tục phấn đấu học tập!

Bình luận (5)

Nhật Minh Đặng Tài

Tôi rất hạnh phúc khi thấy lời khuyên và đề thi thú vị từ tài liệu Đề cuối học kì 1 này. Đây chắc chắn là một công cụ hữu ích để giúp các em nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Phạm Nguyễn Gia bảo

Em sẽ không bao giờ quên công sức và tâm huyết mà phòng GD ĐT Quận 6 đã dành cho việc chuẩn bị tài liệu này. Việc ôn luyện từ tài liệu này sẽ giúp em tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Ngân Trương

Tôi không thể nhấn mạnh đủ rằng tài liệu này sẽ giúp cho việc ôn tập trở nên dễ dàng hơn đối với các em học sinh. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời!

Trả lời.

Nguyễn Tùng lâm

Bộ đề cuối học kì 1 này thật sự rất cần thiết và hữu ích cho việc ôn tập của các em. Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Anh Viet Nguyen Van

Chắc chắn rằng việc học tập và ôn tập với tài liệu này sẽ giúp các em học sinh tự tin hơn khi bước vào kỳ thi học kì 1. Tôi rất biết ơn vì sự chuẩn bị kỹ lưỡng của phòng GD ĐT Quận 6.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.02227 sec| 2230.367 kb