Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Trần Quốc Toản Đắk Lắk

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Trần Quốc Toản Đắk Lắk

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Trần Quốc Toản Đắk Lắk Bản PDF

Đề cuối kì 1 Toán lớp 12 năm học 2023 - 2024 trường THPT Trần Quốc Toản Đắk Lắk

Chúng ta đã được Sytu giới thiệu đến đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 12 năm học 2023 - 2024 trường THPT Trần Quốc Toản, tỉnh Đắk Lắk. Đề thi bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm có mã đề từ 101 đến 108. Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

Câu 1: Cho một hình nón (N) có đáy là hình tròn tâm O, đường kính 2a và đường cao SO a√2. Mặt phẳng (P) vuông góc với SO tại H và cắt hình nón theo đường tròn (C). Hỏi khối nón có thể tích lớn nhất bằng bao nhiêu?

Câu 2: Cho hình nón tròn xoay có chiều cao h = 20 cm, bán kính đáy r = 25 cm. Một thiết diện đi qua đỉnh của hình nón có khoảng cách từ tâm đáy đến mặt phẳng chứa thiết diện là 12 cm. Hãy tính diện tích của thiết diện đó.

Câu 3: Một người gửi tiết kiệm với lãi suất 9,2%/năm và lãi hàng năm được nhập vào vốn. Sau bao nhiêu năm người đó thu được gấp ba số tiền ban đầu?

Với những câu hỏi thú vị và phong phú như vậy, chúng ta hãy cùng nhau thử sức và rèn luyện kiến thức Toán trong đề thi cuối kì 1 này nhé!

Bình luận (5)

Tăng Bách Hương

Em không thể tin nổi đây là tài liệu mà trường mình đã chuẩn bị cho học sinh, tôi sẽ nỗ lực ôn tập và làm bài tốt nhất để không làm thất vọng thầy cô và bản thân.

Trả lời.

Dy An

Việc có tài liệu ôn tập như này thật sự giúp em yên tâm hơn khi tiến gần tới kỳ thi, tôi tin rằng mình sẽ vượt qua thử thách này cùng với sự hỗ trợ từ mọi người.

Trả lời.

Lam Duong

Tài liệu này thật sự rất hữu ích và giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập, tôi thật sự rất biết ơn sự chia sẻ của thầy cô và các bạn đã tổ chức tài liệu này.

Trả lời.

Lê Thị Yến Linh

Em không thể giấu được sự vui sướng khi được trải nghiệm cảm giác đọc đề thi cuối học kỳ 1, cảm ơn tất cả mọi người đã đóng góp để tạo ra tài liệu này.

Trả lời.

nguyễn anh hiếu

Tài liệu này thật sự là một món quà đặc biệt dành cho các em học sinh, cảm ơn thầy cô rất nhiều vì sự chu đáo và nhiệt tình dạy dỗ.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72880 sec| 2230.68 kb