Bộ đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT quận 8 TP HCM

Bộ đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT quận 8 TP HCM

Nội dung Bộ đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT quận 8 TP HCM Bản PDF

Bộ đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT quận 8 TP HCM

Sytu trân trọng giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 7 bộ đề tham khảo kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 7 năm học 2023 - 2024 từ phòng Giáo dục và Đào tạo quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Bộ đề này bao gồm đề thi, đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để các em có thể tự ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả.

Bộ đề bao gồm đề số 1 đến đề số 8, đều được lấy từ các trường THCS hàng đầu trong quận 8 như Trường THCS Bình Đông, Trường THCS Trần Danh Ninh, Trường THCS Lê Lai, Trường THCS Sương Nguyệt Anh, Trường THCS Khánh Bình, Trường THCS Tùng Thiện Vương, Trường THCS Lý Thánh Tông và Trường THCS Chánh Hưng.

Thông tin chi tiết về đề thi và cách thức sử dụng file Word dành cho quý thầy, cô giáo sẽ được cung cấp trong bộ đề. Hy vọng rằng bộ đề tham khảo này sẽ giúp các em học sinh lớp 7 tự tin hơn trong việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kì 1 môn Toán. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Minh Ngọc

Tôi không thể không biết ơn phòng GD ĐT quận 8 TP HCM vì đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc ôn tập và học tập của học sinh thông qua bộ đề tham khảo này.

Trả lời.

Thư Trần Hồ Anh

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội tham khảo bộ đề này. Đây chắc chắn sẽ giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi cuối kì.

Trả lời.

Johny nguyen

Tôi cảm thấy vui mừng vì phòng GD ĐT quận 8 TP HCM đã đầu tư thời gian và công sức để biên soạn bộ đề tham khảo hữu ích này.

Trả lời.

Lê Danh Nhân

Em không thể không phấn khích khi biết có bộ đề tham khảo như vậy. Đây chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

trịnh hoàng linh

Tôi cảm thấy biết ơn không lời vì bộ đề tham khảo này giúp học sinh làm quen với cấu trúc đề thi và rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65198 sec| 2230.539 kb