Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Khuyến An Giang

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Khuyến An Giang

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Khuyến An Giang Bản PDF

Đề kiểm tra cuối kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2023-2024 tại trường THPT Nguyễn Khuyến, An Giang là một bài kiểm tra đa dạng và thú vị dành cho các bạn học sinh. Đề bài đã được biên soạn một cách cẩn thận và chi tiết, đem đến cho các em cơ hội thử thách và phát triển khả năng toán học của mình.

Trong đề thi, có rất nhiều bài toán thú vị được đưa ra, như bài toán về việc đo chiều cao mực nước trong một bồn chứa nước hình trụ, bài toán về quả bóng chuyền hơi rơi từ tầng ba và bài toán về chiều cao tối đa của phương tiện giao thông đi qua một cây cầu.

Để có thể giải quyết các bài toán này, học sinh cần phải áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế, tự tin và kiên nhẫn để tìm ra lời giải đúng. Bên cạnh đó, còn có hướng dẫn chấm điểm chi tiết và đáp án đầy đủ, giúp các em tự kiểm tra và tự đánh giá khả năng của mình.

Với sự chuẩn bị kỹ càng và cố gắng hết mình, chắc chắn các em sẽ đạt được kết quả tốt trong bài kiểm tra này. Chúc các em học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Khuyến, An Giang đạt kết quả cao và tiếp tục phát triển trong học tập và cuộc sống!
Bình luận (5)

Thu Hiền

Em cảm thấy cảm động trước sự tận tâm của trường THPT Nguyễn Khuyến An Giang khi chia sẻ tài liệu ôn tập cho học sinh. Đây thật sự là một hành động đáng trân trọng và đáng khen ngợi.

Trả lời.

User Google

Tôi không ngừng biết ơn trường THPT Nguyễn Khuyến An Giang vì đã công bố tài liệu ôn tập chất lượng như vậy. Điều này giúp học sinh tự tin hơn trong việc ôn tập và kiểm tra kiến thức.

Trả lời.

Đoàn Mạnh Cường $

Em rất vui khi có cơ hội tải về đề cuối học kì 1 môn Toán. Đây chắc chắn là nguồn tư liệu quý giá giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Quốc Triệu Nguyễn Thanh

Tôi hân hoan khi thấy trường THPT Nguyễn Khuyến An Giang chia sẻ tài liệu hữu ích như vậy. Điều này chứng tỏ sự quan tâm và hỗ trợ tuyệt vời của nhà trường đối với học sinh.

Trả lời.

Thủy tiên

Em cảm thấy hết sức biết ơn vì đã có file pdf download của đề cuối học kì 1 môn Toán năm 2023 2024. Đây thực sự là một cứu cánh đối với các bạn học sinh, giúp họ rèn luyện và nắm vững kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81404 sec| 2230.109 kb