Các phương pháp tìm nhanh đáp án bài tập trắc nghiệm môn Toán kỳ thi THPT Lê Hồng Đức

Các phương pháp tìm nhanh đáp án bài tập trắc nghiệm môn Toán kỳ thi THPT Lê Hồng Đức

Nội dung Các phương pháp tìm nhanh đáp án bài tập trắc nghiệm môn Toán kỳ thi THPT Lê Hồng Đức Bản PDF

Các Phương Pháp Tìm Nhanh Đáp Án Bài Tập Trắc Nghiệm Môn Toán Kỳ Thi THPT Lê Hồng Đức

Sách "Các Phương Pháp Tìm Nhanh Đáp Án Bài Tập Trắc Nghiệm Môn Toán Kỳ Thi THPT" là tác phẩm do các tác giả Lê Hồng Đức (Chủ biên), Đỗ Hoàng Hà, Lê Hoàng Nam, Đoàn Minh Châu, Đào Thị Ngọc Hà biên soạn, với tổng cộng 324 trang.

Nội dung sách bao gồm các phần chính như lời giải tự luận, lời giải tự luận kết hợp sử dụng máy tính Casio fx - 570MS, lựa chọn đáp án bằng phép thử, lựa chọn đáp án bằng phép thử kết hợp sử dụng máy tính Casio fx - 570MS, và lựa chọn đáp án bằng phép đánh giá.

Sách cung cấp cho người đọc các phương pháp giúp tìm nhanh đáp án cho bài tập trắc nghiệm môn Toán kỳ thi THPT, giúp họ nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Thương Trần

Tôi thực sự không thể tin được vào sự tiện lợi của tài liệu này. Sẽ không còn cảm giác lo lắng khi không biết làm bài tập nữa. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Thao Nguyen Dang

Em cảm thấy vô cùng hứng thú khi đọc tài liệu này. Những phương pháp tìm nhanh đáp án bài tập Toán thực sự giúp em hiểu bài một cách nhanh chóng.

Trả lời.

Mạnh Dũng

Tôi cảm thấy hồi hộp khi tìm hiểu về các phương pháp tìm nhanh đáp án bài tập trắc nghiệm môn Toán trong tài liệu này. Chắc chắn sẽ là một công cụ hữu ích cho việc ôn thi của học sinh.

Trả lời.

Quynh Vu

Em không thể tin nổi là đã có cách tìm nhanh đáp án bài tập trắc nghiệm môn Toán một cách dễ dàng như vậy. Điều này sẽ giúp em tiết kiệm thời gian học tập.

Trả lời.

Bùi Quỳnh Anh

Tôi rất biết ơn tác giả đã chia sẻ tài liệu này với cộng đồng học sinh. Đây thực sự là một nguồn tài liệu hữu ích không thể thiếu.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70504 sec| 2229.773 kb