Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Trãi Khánh Hòa

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Trãi Khánh Hòa

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Trãi Khánh Hòa Bản PDF

Đề Thi Cuối Kỳ 1 Môn Toán Lớp 10 Năm 2023 - 2024 Trường THPT Nguyễn Trãi Khánh Hòa

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 10! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra cuối kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2023 - 2024 tại trường THPT Nguyễn Trãi, tỉnh Khánh Hòa. Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị và challenging với đáp án và thang điểm đi kèm.

1. Câu hỏi 1: Khi một quả bóng được đá lên, nó sẽ đạt độ cao nào đó rồi rơi xuống đất. Biết rằng quỹ đạo của quả bóng là một cung parabol $2h = at^2 + bt + c$ trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy. Với các thông tin: quả bóng được đá lên từ độ cao 1,2 mét. Sau 1 giây, nó đạt độ cao 8,5 mét và sau 2 giây, nó ở độ cao 6 mét. Hãy tính sau bao nhiêu giây thì quả bóng chạm đất lần đầu tiên?

2. Câu hỏi 2: Cho hàm số $y = x^2 - 2x + 2$, hãy chọn khẳng định đúng?
A. Hàm số cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng 2, giá trị nhỏ nhất của hàm số bằng -1.
B. Đồ thị hàm số cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng 2, giá trị lớn nhất của hàm số bằng 1.
C. Hàm số cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng 2, giá trị nhỏ nhất của hàm số bằng 1.
D. Đồ thị hàm số cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng 2, giá trị nhỏ nhất của hàm số bằng 1.

3. Câu hỏi 3: Cho hàm số bậc hai $y = ax^2 + bx + c$ có đồ thị P. Biết rằng P cắt trục tung tại điểm A có tung độ bằng 4 và tiếp xúc với trục hoành tại điểm B có hoành độ âm sao cho tam giác OAB (O là gốc tọa độ) có diện tích bằng 12. Hãy tính tổng $S_{abc}$.

Đề thi cuối kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2023 - 2024 trường THPT Nguyễn Trãi Khánh Hòa đem đến cho các em cơ hội thử thách và phát triển khả năng giải quyết vấn đề. Hy vọng rằng các em sẽ có một kỳ thi thành công và đạt kết quả tốt. Chúc các em may mắn!
Bình luận (5)

Yume Nijino

Em hết sức vui mừng khi thấy có tài liệu hữu ích như vậy. Việc này chắc chắn sẽ giúp em tự tin hơn khi đối mặt với các bài kiểm tra và kỳ thi. Cảm ơn người viết tài liệu rất nhiều!

Trả lời.

Quỳnh Anh

Tôi tin rằng việc có tài liệu này sẽ giúp học sinh hiểu rõ hơn về kiến thức Toán, từ đó có cơ hội cải thiện kết quả học tập. Đây là tin vui cho cả thầy cô và học sinh.

Trả lời.

Uyên Phạm

Em thực sự cảm động khi thấy một nguồn tư liệu chất lượng như vậy. Điều này chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Chi Đào

Tài liệu này thật sự là một món quà vô cùng quý giá đối với học sinh. Tôi rất biết ơn và trân trọng công sức của người biên soạn tài liệu này.

Trả lời.

Sơn Nguyễn Thế

Em cảm thấy vui mừng khi được tìm thấy file pdf download của đề cuối học kì 1 môn Toán. Việc này giúp em tự tin hơn trong quá trình ôn tập và luyện tập kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59299 sec| 2222.688 kb