Viết một đoạn văn ngắn 10-12 câu kể về một tấm gương tự lập!
Mọi người thân mến, mình đang thật sự cần một lời khuyên cho câu hỏi này. Mọi người có thể hỗ trợ mình không?
Các câu trả lời
Câu hỏi GDCD Lớp 8
- Danh ngôn: "Con người có 3 điều bất hạnh: cái chết, sự già nua và con...
- Kể tên 3 tệ nạn xã hội nguy hiểm nhất ? Nêu tác hại của các tệ nạn xã hội...
- 3. Tài sản Nhà nước và lợi ích công cộng là gì? 4. Bản thân em...
- Trong truyện cổ tích " sự tích dưa hấu ", Mai An Tiêm có câu nói: " của biếu là của lo, của cho là của nợ. - Em hiểu...
Câu hỏi Lớp 8
- Chức năng CHÍNH của câu trần thuật là gì
- Cho Δ ABC nhọn có đường cao AD, BE, CF. H là trực tâm. Biết HA= 7cm, HB= √5 cm,...
- Khi sử dụng các máy cơ đơn giản, công có ích bao giờ cũng nhỏ hơn công...
- Viết đoạn văn (7-10câu) nêu cảm nhận của em về tâm trạng của người tù qua khổ thơ cuối của bài thơ khi con tu hú
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Vương
Để trả lời câu hỏi trên, bạn có thể thực hiện các bước sau:Bước 1: Xác định ý chính của câu hỏi là kể về một tấm gương tự lập.Bước 2: Tìm hiểu về ý nghĩa và phẩm chất của việc tự lập.Bước 3: Lập ra một kịch bản hoặc sơ đồ ý chính cho đoạn văn.Bước 4: Viết câu mở đầu trình bày vấn đề của câu hỏi.Bước 5: Phát triển các ý chính trong đoạn văn, kể về ví dụ cụ thể hoặc câu chuyện về một tấm gương tự lập.Bước 6: Kết thúc đoạn văn bằng việc tổng kết lại ý chính hoặc đưa ra nhận xét cuối cùng.Ví dụ câu trả lời:"Tấm gương tự lập mà tôi muốn kể đến là cô giáo Nguyễn Thị Lan. Cô là một giáo viên dạy GDCD ở trường em, cô không chỉ nhiệt tình giảng dạy mà còn rất tự lập trong công việc của mình. Mỗi bài giảng, cô luôn tự chủ và sáng tạo trong cách truyền đạt kiến thức cho học sinh. Cô không ngần ngại đổi mới, tự tìm hiểu về các phương pháp giảng dạy mới, giúp học sinh hiểu biết nhiều hơn. Trong công việc quản lý lớp học, cô giáo Lan luôn tự lập và tự giải quyết các vấn đề phát sinh một cách chủ động. Với tinh thần tự lập và sáng tạo của mình, cô đã truyền cảm hứng cho học sinh phấn đấu và phát triển bản thân. Với tấm gương này, chúng ta cần học hỏi và tự lập trong mọi công việc để trở thành người có ích cho xã hội."
Phạm Đăng Hạnh
Họ luôn biết tận dụng tối đa các cơ hội và khả năng của bản thân để phát triển và vươn lên trong cuộc sống.
Đỗ Minh Ánh
Tấm gương tự lập không dựa phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác mà luôn tìm cách tự giải quyết vấn đề một cách độc lập.
Đỗ Thị Việt
Họ không sợ thất bại mà luôn biết cách rút kinh nghiệm từ những thất bại để mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Đỗ Đăng Vương
Tấm gương tự lập thường biết cách tự tin và độc lập trong việc ra quyết định một cách đúng đắn và hiệu quả.