vẽ sơ đồ tư duy cho bài thơ đồng chí
Mình cảm thấy khá là lo lắng và không biết phải làm thế nào với câu hỏi này. Bạn nào thông tuệ giúp mình với, mình sẽ cảm kích mãi mãi!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Đọc bài thơ sau và trả lời câu hỏi: Lá đỏ - Nguyễn Đình Thi...
- phân tích khổ thơ sau trong bài Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải ...
- Viết đoạn văn ngắn liên hệ Kiều ở lầu ngưng bích với tác phẩm khác để so sánh nghệ...
- suy nghĩ của em về nhân vật Ông hai trong truyện ngắn Làng của Kim Lân(ko được copy trên mạng nha và dài một chút ạ)
Câu hỏi Lớp 9
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Cách làm:Bước 1: Đọc và hiểu rõ nội dung của bài thơ "Đồng chí".Bước 2: Xác định các ý chính trong bài thơ.Bước 3: Vẽ sơ đồ tư duy bằng cách ghi từ khoá hoặc câu chuyện ngắn đại diện cho mỗi ý chính trong bài thơ.Bước 4: Kết nối các ý chính với nhau để tạo thành sơ đồ tư duy hoàn chỉnh.Ví dụ câu trả lời:1. Ý chính 1: Tình yêu và niềm tự hào về đồng chí.2. Ý chính 2: Sự hi sinh và niềm tin vào lý tưởng cách mạng.3. Ý chính 3: Gương mặt của đồng chí trong cuộc sống hàng ngày.4. Ý chính 4: Sự đoàn kết và tinh thần đoàn kết trong hàng ngày của đồng chí.Sơ đồ tư duy:Tình yêu và niềm tự hào về đồng chí -> Sự hi sinh và niềm tin vào lý tưởng cách mạng -> Gương mặt của đồng chí trong cuộc sống hàng ngày -> Sự đoàn kết và tinh thần đoàn kết trong hàng ngày của đồng chí.Lưu ý: Đây chỉ là một cách làm và câu trả lời mẫu. Bạn có thể xây*** sơ đồ tư duy khác dựa trên cách hiểu và phân tích riêng của mình về bài thơ "Đồng chí".