Viết cấu hình electron lớp ngoài cùng của nguyên tử các nguyên tố halogen.
Mọi người thân mến, mình đang cảm thấy bế tắc quá. Bạn nào tốt bụng có thể nhân lúc rảnh rỗi giúp mình với câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Hóa học Lớp 10
- Tính chất hóa học của oxi ,ozon là A. Chỉ thể hiện tính khử B. Chỉ thể hiện tính...
- Anion X²⁻ có cấu hình e lớp ngoài cùng là 3p⁶. Hỏi X là nguyên tố gì? Viết cấu hình e của X. Giải thích bản chất liên...
- Tính chất nào sau đây không phải là của khí Cl2? A. Tan hoàn toàn...
- Hãy cho biết số electron tối đa có thể phân bố trên : - Phân lớp s. - Phân lớp p. - Phân lớp d. - Phân lớp f. Hãy...
- Số oxi hóa của S trong H2SO4 , SO2 lần lượt là : A -6 ; -4 , B +6 ; +4 , C +4 ; +6 ; D -2 ; +4
- Hoàn thành phản ứng hạt nhân sau: \(^{242}_{94}Pu+^{22}_{10}Ne\rightarrow4^1_0n+?\)
- Cân bằng các PTHH sau : Al + H2SO4 --> Al2(SO4)3 + SO2 +H2O
- Trong phòng thí nghiệm, một khí hydrogen halide (HX) được điều chế theo phản ứng...
Câu hỏi Lớp 10
- Kết quả của phong hóa lí học là A. chủ yếu làm biến đổi thành phần tính chất hóa học của đá và khoáng...
- II. PHẦN VIẾT (6.0 ĐIỂM) Câu 1. Viết đoạn văn (khoảng 200 chữ) nêu ý nghĩa của tính...
- II. LÀM VĂN (6,0 ĐIỂM) Cảm nhận của anh/ chị về nhân vật Ngô Tử Văn trong...
- Một máy bơm nước mỗi giây có thể bơm được 15 lít nước lên bể ở độ cao 10m. Nếu coi...
- một vật rơi tự do từ độ cao 19,6m xuống đất. Bỏ qua lực cản không khí. Lấy gia tốc rơi tự do g = 9...
- Lập phương trình đường thẳng (d') đối xứng với (d): x + y - 1 = 0 qua điểm I(0;3)
- Hai lực đồng quy f1 và f2 có độ lớn f1=f2=f hợp với nhau 1 gíc 60°. Hợp lực của f1 và...
- Biện pháp cải tạo không phù hợp với đất mặn: A. Lên liếp (làm luống) hạ thấp mương tiêu mặn. B. Tháo nước rửa mặn. C....
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Long
Cấu hình electron lớp ngoài cùng của nguyên tử iodine (I) là 2,8,18,18,7
Đỗ Bảo Dung
Cấu hình electron lớp ngoài cùng của nguyên tử brom (Br) là 2,8,18,7
Đỗ Huỳnh Ánh
Cấu hình electron lớp ngoài cùng của nguyên tử clo (Cl) là 2,8,7
Đỗ Bảo Hưng
Cấu hình electron lớp ngoài cùng của nguyên tử fluơ (F) là 2,7
Đỗ Hồng Hạnh
Phương pháp làm:1. Tìm hiểu về nghề thủ công truyền thống: Xem các tài liệu, sách báo, tìm kiếm trên Internet để hiểu rõ về nghề thủ công truyền thống và các công việc liên quan.2. Liệt kê lợi ích của nghề thủ công truyền thống: Tìm hiểu về các lợi ích của nghề này bằng cách nghiên cứu, phỏng vấn hoặc tham khảo kinh nghiệm từ những người đã làm công việc này.3. Soạn câu trả lời: Dựa trên thông tin đã nghiên cứu được, bạn có thể lựa chọn một số lợi ích của nghề thủ công truyền thống và viết câu trả lời theo ý của mình.Câu trả lời:There are three benefits of traditional handicrafts.Firstly, traditional handicrafts preserve cultural heritage. These crafts reflect the history, traditions, and customs of a particular culture or community. By preserving and promoting traditional handicrafts, we can pass down the knowledge and skills from one generation to another, ensuring that our cultural heritage is not lost.Secondly, traditional handicrafts provide economic opportunities for artisans. Many artisans who specialize in traditional crafts can earn a livelihood by creating and selling their products. This not only supports their families but also contributes to the local economy. Additionally, traditional handicrafts can attract tourists, boosting tourism and creating job opportunities in the related industries.Finally, traditional handicrafts promote sustainability and environmental conservation. Unlike mass-produced items, traditional crafts are often made using natural and eco-friendly materials. The production process is usually manual or requires minimal machinery, reducing energy consumption and environmental impact. By supporting traditional crafts, we can encourage sustainable practices and reduce our carbon footprint.In conclusion, traditional handicrafts have significant benefits in preserving cultural heritage, providing economic opportunities, and promoting sustainability. It is important to recognize and support these crafts to ensure their continuation for future generations.