Vẽ sơ đồ tư duy bài 1 sinh 11
Mọi người thân mến, mình đang cảm thấy bế tắc quá. Bạn nào tốt bụng có thể nhân lúc rảnh rỗi giúp mình với câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 11
- Phân biệt trinh sinh với các hình thức sinh sản vô tính khác?
- Sản phẩm đầu tiên được tạo ra trong chu trình Canvin là gì? A. A1PG B. APG C. RiDP D. PEP
- Những hoocmôn ức chế sự sinh trưởng của thực vật là: A. Axit absixic, xitôkinin B. Etylen, Axit absixic C. Gibêrelin,...
- Hô hấp hiếu khí xảy ra ở ti thể theo chu trình Crep tạo ra A. CO2 + ATP + FADH2 B. CO2 + ATP + NADH +FADH2 C. CO2 +...
Câu hỏi Lớp 11
- tìm các giá trị lượng giác còn lại a) \(tanx=\sqrt{3},0< x<...
- Dãy gồm những chất điện li mạnh là: A. HCl, NaCl, Na 2 CO 3 , Fe(OH) 3. B. NaF, NaOH, KCl, HClO C. NaOH, KCl, H 2 SO 4...
- Một tụ điện có điện dung C = 5 (μF) được tích điện, điện tích của tụ điện bằng 10 - 3 (C). Nối tụ điện đó vào bộ...
- (1,5 điểm) Cho hàm số $y=x\tan x$. Chứng minh: ${{x}^{2}}y''=2\left( {{x}^{2}}+{{y}^{2}} \right)\left( 1+y...
- My little son does nothing but .... outside all day long (cho minh xin cau truc luon nha)
- Khám phá cách khai báo liên kết giữa các bảng trong môi trường Access...
- Hãy nêu khái niệm và đặc điểm của phương thức chăn nuôi công nghiệp.
- Khảo sát đường đi tia sáng qua lăng kính trong hai trường hợp sau: a) Lăng kính...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Hưng
Để vẽ sơ đồ tư duy cho bài 1 Sinh học lớp 11, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:1. Xác định chủ đề chính của bài 1.2. Liệt kê các khái niệm, thông tin quan trọng liên quan đến chủ đề.3. Kết nối các khái niệm và thông tin đó với nhau theo một cấu trúc logic, hợp lý.4. Sắp xếp các khái niệm và thông tin bằng các mũi tên, đường kẻ, hình vuông, hình tròn, v.v.Ví dụ câu trả lời:- Nhóm máu ABO là một trong những chủ đề quan trọng trong Sinh học lớp 11.- Các khái niệm cần được kết nối gồm: hệ thống nhóm máu ABO, cấu trúc của các nhóm máu, di truyền nhóm máu, v.v.- Sơ đồ tư duy có thể bắt đầu từ ô "Hệ thống nhóm máu ABO", kết nối với các ô liên quan như "Cấu trúc nhóm máu A, B, O", "Di truyền nhóm máu", "Phân loại các nhóm máu", v.v.
Đỗ Văn Hạnh
Cuối cùng, lưu ý cần thể hiện rõ cấu trúc, logic và sự liên kết giữa các khái niệm trong sơ đồ tư duy để giúp học sinh hiểu bài tốt hơn.
Đỗ Bảo Ngọc
Dùng các hình ảnh, biểu đồ, ký hiệu phù hợp để trực quan hóa sơ đồ tư duy, giúp việc học và hiểu bài dễ dàng hơn.
Đỗ Thị Hưng
Sau đó, tạo ra các mũi tên kết nối giữa các khái niệm, thể hiện mối quan hệ logic giữa chúng trong bài học.
Đỗ Văn Ngọc
Để vẽ sơ đồ tư duy bài 1 Sinh học lớp 11, trước hết cần xác định rõ nội dung, các khái niệm cơ bản trong bài giảng.