Vì sao trong nhiều trường hợp cùng một hiện thực lịch sử nhưng lại có nhiều nhận thức khác nhau?
Mình cảm thấy hơi mắc kẹt và không chắc làm thế nào để tiếp tục làm câu hỏi này. Ai có thể giành chút thời gian để giúp mình với được không?
Câu hỏi Lịch sử Lớp 10
- Tại sao gọi là "cuộc cách mạng đá mới"?
- Câu 6. Vì sao nói, nhận thức lịch sử có tính chủ quan? A. Do mục đích nghiên cứu, nguồn sử liệu, quan điểm tiếp cận....
- Câu 1: Văn hóa truyền thống Ấn Độ được hình thành và phát triển dưới thời...
- Nêu nội dung cơ bản trong chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước? Kể...
- Hãy nêu tình hình chính trị và sơ đồ tổ chức bộ máy nhà nước ở Trung Quốc dưới thời Minh – Thanh ?
- Các cuộc phát kiến địa lý chỉ mang lại những ý nghĩa tích cực. Nhận xét trên có đúng không?vì sao?
- Hãy tìm hiểu và cho biết vương quốc Phơrăng chính là tiền nhân của các quốc gia nào hiện nay? A. Anh, Pháp,...
- Câu 3 Lập bảng về quốc gia Văn Lang - Âu Lạc và Champa theo các nội dung sau ; cơ sở...
Câu hỏi Lớp 10
- Tìm các giá trị của tham số m để biểu thức f(x) = (m-1)x2 + mx +1 đổi dấu hai lần A: m ≠ 1 B:...
- Vì sao các nguyên tố hóa học H,O,N,C chiếm 96% khối lượng cơ thể sống mà không...
- Phân tích phần dịch nghĩa bài Tỏ lòng của Phạm Ngũ Lão
- Khi nào hai phương trình được gọi là tương đương ? Cho ví dụ ?
- Chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của bản thân em khi thể hiện sự chủ động trong học tập và...
- Khí nào sau đây không phản ứng với O2 A. SO2 B. H2 C. CH4 ...
- Đọc văn bản trích dưới đây và trả lời câu hỏi: "Của ong bướm này đây tuần...
- Một bình gas (khí hoá lỏng) giả sử chỉ chứa butane. Butane cháy cho phương trình...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑