Vẽ sơ đồ tư duy thể hiện kiến thức tác giả , tg ,hoàn cảnh sáng tác,luận đm của các bài thơ và truyện hiện đại đã học
Mọi người ơi, mình cảm thấy loay hoay quá, không biết phải làm sao. Ai có thể chỉ dẫn mình cách giải quyết không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Viết 1 đoạn văn diễn dịch (12 câu) làm sáng tỏ tình yêu và sự chung thủy đối với...
- viết đoạn 20 dòng về văn tổng văn hợp bàn về ý nghĩa của lời cảm ơn và lời xin lỗi trong cuộc sống
- Tả bài văn giới thiệu về: cây lương thực
- từ câu chuyện người ăn xin em suy nghĩ giừ về lòng nhân ái của con ngươi?(lâpj dàn bài cho mình thôi nha)
- Sắc đẹp của Thúy Kiều hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh sử dụng biện pháp nghệ thuật...
- nêu tình huống truyện: Làng - Kim Lân và Lặng lẽ Sa Pa - Nguyễn Thành Long
- phân tích khổ 1 2 bài thơ viến lăng bác
- Người cha nói với đứa con về cội nguồn sinh dưỡng là gia đình và quê hương nhằm mục đích gì? A. Nhắc nhở đứa con...
Câu hỏi Lớp 9
- 26. Do they teach English here?...
- Câu slogan bột giặt tiếng anh
- Cho a,b,c là các số thực dương thỏa mãn a+b+c=6 Tìm GTNN của biểu thức A= a2/ a+b + b2/ c+a...
- cho hàm số y=(m-2)x+m. Tìm m để đồ thị hàm số cắt trục hoành tại điểm có hoành độ x=-2
- có 3 dung dịch đựng trong ba ống nghiệm riêng biệt Không nhãn gồm HCl KOH khco3 4 loãng hãy trình bày phương pháp hóa...
- I. Underline the content words in the sentences. 1. Dalat is famous for its sceneries. 2. I go to the cinema every...
- để pt có 2 ng x1 x2 thì delta lớn hơn hoặc bằng 0 đúng hem
- Viết lại câu sau ( không đổi nghĩa) với từ gợi ý trong ngoặc: VD: It's was breakfast-time when Susan rang (I) -> I...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Minh Vương
Cách làm sơ đồ tư duy:1. Chuẩn bị giấy và bút để vẽ sơ đồ tư duy.2. Bắt đầu từ trung tâm của sơ đồ, viết tên tác giả ở trung tâm.3. Kết nối từ tác giả đến các bài thơ và truyện hiện đại đã học.4. Vẽ các mũi tên để thể hiện mối quan hệ giữa tác giả, tác phẩm và ngữ cảnh sáng tác.5. Thêm vào sơ đồ các thông tin quan trọng về tác phẩm, như bối cảnh lịch sử, tác động xã hội, ý nghĩa văn học, v.v.Câu trả lời cho câu hỏi:Sơ đồ tư duy về kiến thức văn học hiện đại sẽ bao gồm tác giả, tác phẩm, hoàn cảnh sáng tác và luận điểm về tác phẩm. Bằng cách vẽ sơ đồ, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về mối liên hệ giữa tác giả, tác phẩm và ngữ cảnh sáng tác. Đồng thời, sơ đồ cũng giúp chúng ta nhớ được thông tin quan trọng về các bài thơ và truyện hiện đại đã học, từ đó củng cố kiến thức về văn học.