Lớp 8
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Bảo Ánh

Từ tình cảnh và tâm trạng của con hổ trong bài thơ nhớ rừng cũng như của người dân việt nam đầu thế kỉ xx em có suy nghĩ gì về cuộc sônhs hòa bình ngày nay. Em hãy viết một đoạn văn từ (10-15) câu
Làm ơn, ai đó có thể chia sẻ kinh nghiệm hoặc ý tưởng để mình có thể vượt qua câu hỏi này không? Thanks mọi người.

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Đọc kỹ đề bài và hiểu rõ ý đề.
2. Đưa ra những từ khóa trong câu hỏi nhằm hướng dẫn cho quá trình trả lời.
3. Tìm hiểu về nội dung bài thơ "Nhớ rừng" và thông tin về tình cảnh và tâm trạng của con hổ và người dân Việt Nam đầu thế kỉ XX.
4. Suy nghĩ và lập kế hoạch để trả lời câu hỏi theo yêu cầu đề bài.
5. Viết đoạn văn trả lời câu hỏi trong khoảng từ 10-15 câu, sử dụng thông tin đã tìm hiểu.

Câu trả lời:

Từ tình cảnh và tâm trạng của con hổ trong bài thơ "Nhớ rừng" cũng như của người dân Việt Nam đầu thế kỉ XX, em suy nghĩ rằng cuộc sống hòa bình ngày nay là một ước mơ mà chúng ta phải cố gắng xây*** và bảo vệ. Tình cảnh của con hổ trong bài thơ như một biểu tượng cho sự chịu đựng, mạnh mẽ và kiên cường của con người Việt Nam trong cuộc sống đầy khó khăn. Tuy nhiên, tâm trạng của con hổ cũng phản ánh sự mệt mỏi, sóng gió và thương tích do chiến tranh gây ra.

Tương tự, người dân Việt Nam đầu thế kỉ XX đã trải qua nhiều khó khăn, đau thương và tổn thương sau nhiều cuộc chiến tranh. Tuy nhiên, họ đã vượt qua mọi gian khó, thể hiện tinh thần đoàn kết và sự tự hào về đất nước. Ngày nay, cuộc sống hòa bình được xây*** dựa trên nền móng cốt lõi là sự hiểu biết, tôn trọng và hợp tác giữa các quốc gia.

Cuộc sống hòa bình ngày nay đòi hỏi sự đồng lòng và nỗ lực chung của tất cả mọi người. Chúng ta cần phải học từ thân phận của con hổ và người dân Việt Nam đầu thế kỉ XX để đối mặt với những thách thức hiện tại và xây*** một tương lai tươi sáng.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 4Trả lời.

Nhìn vào tình cảnh và tâm trạng của con hổ trong bài thơ nhớ rừng, ta có thể thấy rằng người dân Việt Nam đầu thế kỉ XX cũng trải qua những cuộc chiến để bảo vệ đất nước. Tuy nhiên, hiện nay, cuộc sống hòa bình ngày càng đồng bộ và phát triển, đánh dấu sự tiến bộ của Việt Nam trong hòa bình và ổn định xã hội.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Từ tình cảnh và tâm trạng của con hổ trong bài thơ nhớ rừng, ta có thể suy nghĩ rằng người dân Việt Nam đầu thế kỉ XX cũng như hổ, đều trải qua những khó khăn và đau thương trong quá trình bảo vệ đất nước. Tuy nhiên, cuộc sống hòa bình ngày nay cho thấy sự phát triển và ổn định của Việt Nam, điều mà cả hổ lẫn người dân Việt Nam mong muốn và đấu tranh để đạt được.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Cách làm:

Dùng câu hỏi "Điền đúng dạng của từ động từ trong ngoặc để hoàn thành câu hỏi sau: Kevin has just sold his car - (he/buy) .......... a new one?".

Câu trả lời (cách 1):

Has he bought a new one?

Câu trả lời (cách 2):

Has he purchased a new one?

Câu trả lời (cách 3):

Does he buy a new one?

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 6Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
Câu hỏi Lớp 8

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.41878 sec| 2242.82 kb