Tính giá trị biểu thức sau
A=(1-2)*(4-3)*(5-6)*(8-7)*(9-10)*(12-11)*(13-14)
Xin chào các Bạn, mình đang gặp một chút rắc rối ở đây và thực sự cần sự hỗ trợ. Mọi người có thể dành chút thời gian để giúp mình giải quyết vấn đề này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 10
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) CLOSEST in meaning to the underlined...
- Cho tam giác ABC có A(1;4),B(7;3). Phương trình tổng quát đường trung tuyến AM của tam...
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences If I could speak Spanish, I _____ next year studying in...
- Phát biểu nào sau đây không là một mệnh đề toán học? a) Tích của ba số...
- trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho A(-3;6); B(1;-2); C(6;3) a) Tìm tọa độ tâm...
- CMR với mọi số tự nhiên n, \(n^3\) chia hết cho 3 thì n chia hết cho 3
- Cho đường thẳng (d): x+y-1=0 và đường tròn (C): x^2+y^2-4x+2y-4=0. Viết phương trình đường thẳng...
- xác định hàm số bậc 2 có đồ thị là parabol (p) biết : a, (P) : y= ax^2 + bx + c có...
Câu hỏi Lớp 10
- Điểm giống nhau về biểu hiện rõ nhất của quy luật đai cao và quy luật địa ô là: A. Sự phân bố các vành đai đất B. Sự...
- Hãy sắp xếp tên các triều đại phong kiến ở nước ta theo thứ tự thời gian A. Ngô, Đinh - Tiền Lê, Trần, Lý, Hồ, Lê sơ,...
- Đặc điểm nào chỉ có ở lông của sinh vật nhân sơ mà không có ở roi A. Có bản chất là protein B. Có vai trò trong giao...
- V WRITING Choose the best option to complete the second sentence so that it has a similar meaning to the first. ...
- "Người ta nói: Ăn cho mình, mặc cho người. Có lẽ nhiều phần đúng. Cô gái...
- Viết chương trình tính tổng các số chẵn từ 1 đến n với n nhập vào từ bàn...
- Hoàn thành chuỗi phương trình sau: 1a...
- một tế bào ruồi giấm có bộ NST 2n= 8, trải qua một lần nguyên phân. Xác định trạng thái và số NST ở các kì của quá...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Long
Để tính giá trị của một biểu thức, ta thực hiện các bước sau: Xác định xem biểu thức có dấu ngoặc hay không. ... Tiếp theo, ta tìm và tính toán các phép nhân và chia trong biểu thức . ... Sau khi đã tính xong phép nhân và chia, ta tiếp tục tính toán phép cộng và trừ trong biểu thức . ... Cuối cùng, ta sẽ đã có giá trị của biểu thức .
Đỗ Hồng Đức
Phương pháp làm:1. Đọc kỹ câu chuyện "Câu chuyện những ngón tay".2. Xem xét và suy nghĩ về thông điệp hoặc bài học mà câu chuyện muốn gửi đến chúng ta.3. Tổ chức ý và viết câu trả lời cho câu hỏi.Câu trả lời:Sau khi đọc câu chuyện "Câu chuyện những ngón tay", một bài học mà em rút ra được là sự quan trọng của sự đoàn kết và cùng nhau làm việc trong mọi hoàn cảnh.Trong câu chuyện, các ngón tay ban đầu không thể làm việc hiệu quả khi làm công việc một mình. Tuy nhiên, khi các ngón tay quyết định làm việc cùng nhau theo tầm quan trọng của mỗi ngón, họ đã thành công trong việc cầm một chiếc cây và chinh phục được họng sư tử. Điều này cho thấy rằng đoàn kết và tương trợ nhau là yếu tố quan trọng để vượt qua khó khăn và đạt được thành công.Bài học này còn áp dụng vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khi chúng ta làm việc cùng nhau và tôn trọng sự đóng góp của mỗi người, chúng ta có thể đạt được mục tiêu chung một cách hiệu quả. Đồng thời, việc hợp tác và đoàn kết còn giúp chúng ta xây*** mối quan hệ tốt với nhau và tạo nên một môi trường làm việc và sống lý tưởng.Tóm lại, bài học mà em rút ra được sau khi đọc câu chuyện "Câu chuyện những ngón tay" là sự quan trọng của sự đoàn kết và cùng nhau làm việc. Đây là một bài học mà chúng ta có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày để đạt được thành công và xây*** môi trường sống tốt đẹp hơn.