Theo em cần làm gì để hạn chế những biểu hiện vi phạm quyền trẻ em ?
Có vẻ như mình đã gặp bế tắc rồi. Mọi người có thể dành chút thời gian để giúp đỡ mình không?
Câu hỏi GDCD Lớp 6
- lợi ích và ý nghĩa của tiết kiệm là j ? (trả lời dài giúp mik đc ko ạ)
- LÀ HỌC SINH, EM ĐÃ ĐƯỢC HƯỞNG CÁC QUYỀN CƠ BẢN NÀO CỦA CÔNG DÂN?
- T và D có mâu thuẫn các nhân với nhau từ mấy tháng này mà vẫn chưa...
- H là một lớp trưởng luôn thẳng thắn, gương mẫu. Trong lớp bạn nào mắc khuyết điểm lần đầu H đều nhắc...
- Qua cậu chuyện Bác Hồ tự học ngoại ngữ, em thấy Bác Hồ đã tự học tiếng tiếng nước ngoài như...
- em rút ra bài học gì qua tình huống của anh Hoà
- Cá nhân có hành vi quan tâm, giúp đỡ người khác đặc biệt là trong những lúc khó khăn hoạn nạn là biểu hiện...
- nêu mục đích học tập của học sinh? Là một học sinh em cần làm gì để dạt đc mục đích học tập của bản thân mình?
Câu hỏi Lớp 6
- một cái cân đồng hồ đã cũ , làm thế nào để kiểm tra xem cân còn chính xác hay không ?
- 1 .Hãy chỉ ra những dòng thơ có sử dụng biện pháp tu từ so sánh trong khổ hai của bài thơ ( chuyện cổ tích về loài...
- hãy nêu 5 ví dụ về lá biến thành gai , 5 ví dụ về lá bắt mồi , 5 ví dụ về lá dự trữ chất hữu cơ , 5 ví dụ về lá biến...
- nêu cấu tạo, tác dụng của các loại máy cơ đơn giản ?mỗi loại cho 3 ví dụ
- Dịch giùm t câu này : "i don't know what's worse: To not know what you are and be happy, or to become what you've...
- 3 chìm 7 nổi 9 lênh đênh là gì?
- khu vườn hình chữ nhật của gia đình bạn nam có chiều dài 50m và chiều rộng bằng 3/5...
- dựa vào nội dung bài thơ bà tôi , hóa thân vào người hành khất,...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑