Em hiểu gì về truyện truyền kì? Chỉ ra và nêu tác dụng của yếu tố kì trong tác phẩm NGười con gái Nam XƯơng
Mình đang cần sự trợ giúp của các cao nhân! Ai có thể dành chút thời gian giúp mình giải quyết câu hỏi khó này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- “Thông minh vốn sẵn tính trời...
- Mạch cảm xúc của bài thơ Viếng lăng Bác được viết theo trình tự nào?
- Qua văn bản Chiếc lược ngà , hãy viết đoạn văn ngắn ( 7 - 10 câu ) suy nghĩ của em về tội ác...
- Đề bài: Đọc đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi Có gì đâu,...
- Từ “ ấp iu” trong câu “ Một bếp lửa ấp iu nồng đượm” gợi đến hình ảnh bàn tay của người bà như thế nào? A. Kiên nhẫn, khéo léo B. Vụng về, thô nhám. C. Cần cù, chăm chỉ D. Dẻo dai, bền bỉ ...
- viết đoạn văn ngắn (khoảng 200 chữ ) bàn về cho và nhận
- Bao giờ anh hết yêu em ? Từ khi yêu em, anh đánh rơi 1 giọt nước mắt xuống biển. Khi nào...
- Nêu những hiểu biết của e về tác giả Hữu Thỉnh ?
Câu hỏi Lớp 9
- Trong các công thức sau đây, với U là hiệu điện thế giữa hai đầu dây dẫn, I...
- Những điểm mới trong phương pháp nghiên cứu di truyền của Menđen
- 1.I _______ listening to music, especially blue and jazz. 2.Son Doong Cave is one of the most amazing _______ in...
- cho ba đường thẳng d1:y=3x,d2:y=1/3x,d3:y=-x+4 a,vẽ d1,d2,d3 trên cùng mặt phẳng toạ độ b,gọia,b lần lượt...
- Trình bày phương pháp hóa học nhận biết các dung dịch HCl, H2SO4, NaCl,...
- Cho đồ thị hàm số y=2x. a) Vẽ đồ thị hàm số. b) điểm a thuộc đồ thị hàm số và cách gốc tọa độ = 3 căn 5. Xác định tọa...
- Cho ABC ∆ nhọn ( ) AB AC < nội tiếp đường tròn ( ) O , các đường cao BM, CN cắt nhau tại H. Hai đường...
- He has been good to me since I was a little girl .I (hope).....I(not forget).............his kindness
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Để trả lời cho câu hỏi trên, bạn có thể sử dụng cách làm như sau:Cách 1:Bước 1: Tìm hiểu về khái niệm truyền kỳ và tác dụng của yếu tố kỳ trong văn học.Bước 2: Đọc và nghiên cứu tác phẩm Người con gái Nam Xương để hiểu rõ về yếu tố kỳ trong câu chuyện.Bước 3: Phân tích vai trò và tác dụng của yếu tố kỳ trong tác phẩm, điểm nổi bật nói lên văn hóa, tâm lý và giá trị của nhân vật trong câu chuyện.Cách 2:Bước 1: Xác định khái niệm truyền kỳ và tìm hiểu về yếu tố kỳ trong văn học.Bước 2: Đọc sách và tìm hiểu về tác phẩm Người con gái Nam Xương để hiểu rõ về cách sử dụng yếu tố kỳ trong truyện.Bước 3: Phân tích vai trò của yếu tố kỳ trong tác phẩm, đưa ra quan điểm của mình về cách tác giả sử dụng yếu tố này để tạo nên sức hấp dẫn cho câu chuyện.Câu trả lời cho câu hỏi trên:Trong tác phẩm Người con gái Nam Xương, yếu tố kỳ được sử dụng để tạo ra sự huyền bí và lôi cuốn cho câu chuyện. Truyền kỳ trong tác phẩm không chỉ làm tăng thêm sự hấp dẫn cho đọc giả mà còn nhấn mạnh vào giá trị tâm linh và văn hóa của nhân vật chính. Điều này giúp tác phẩm trở nên đặc biệt và đầy ý nghĩa trong việc truyền đạt những thông điệp sâu sắc về cuộc sống và con người.
Tổng thể, yếu tố kỳ trong tác phẩm Người con gái Nam Xương không chỉ làm tăng thêm sự hấp dẫn của câu chuyện mà còn giúp truyền đạt thông điệp văn học sâu sắc và ý nghĩa nhân văn.
Yếu tố kỳ trong Người con gái Nam Xương cũng đóng vai trò làm nổi bật tính cách, số phận và khả năng siêu phàm của nhân vật chính.
Yếu tố kỳ giúp tác phẩm trở nên hấp dẫn và thu hút độc giả vào câu chuyện, tạo ra sự khác biệt so với các tác phẩm khác.
Trong tác phẩm Người con gái Nam Xương, yếu tố kỳ được sử dụng để tạo nên bầu không khí huyền bí, bí ẩn và tạo cảm giác mê hoặc cho người đọc.