PHẦN II. LÀM VĂN (4 điểm)
Viết bài văn tả khung cảnh gia đình em quây quần trong bữa ăn.
Mình cần một chút hỗ trợ từ cộng đồng ở đây. Câu hỏi của mình có lẽ khá đặc biệt, nhưng hy vọng ai đó có thể giúp đỡ.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- thuyết trình về điêu khắc thời lý
- Nêu chủ đề của bài thơ À ơi tay mẹ. Cảm ơn nhìu
- SOẠN BÀI CON HỔ CÓ NGHĨA
- Người gian thì sợ người ngay. Người ngay chẳng sợ đường cày cong queo. Câu này có ý nghĩa gì ?
- Nêu ý nghĩ chính của truyện Sọ Dừa?
- Sau khi đọc câu chuyện "Cậu bé Tích Chu", em rút ra được cho mình bài học gì ?
- Đọc đoạn văn trên và trả lời các câu hỏi bên dưới: Ngày thứ 5 trên đảo Cô Tô là 1 ngày trong trẻo, sáng sủa. Từ khi có...
- em hãy viết một đoạn văn khoảng 6 đến 8 câu nói về lòng biết ơn trong cuộc sống
Câu hỏi Lớp 6
- A lot of student in Japan have classes ______ Saturday and Sunday morning cho em hỏi trong trường hợp này...
- CHo biểu thức A = -5/n-2 a, tìm các số nguyên n để biểu thức A là phân...
- 1,25 tấn =...
- ví dụ về sự chuyển hóa năng lượng của quạt điện ,máy sấy tóc,...
- 39. How many rooms are there in your house? How many rooms ______________________________________?
- Câu 12. a.Vẽ năm điểm M, N, P, Q, R sao cho ba điểm M, N, P thẳng hàng, ba điểm N, P, Q thẳng hàng...
- Cho A = 1 + 3 + 3 ^ 2 + 3 ^ 3 + .....3 ^ 11 .Chứng minh rằng :a, A chia hết cho 13 b,A chia hết cho 40
- trên cùng 1 hình vẽ, vẽ đoạn thẳng ab, lấy điểm K không thuộc MN, vẽ đường thẳng KM, tia...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑