Phân biệt sinh trưởng thứ cấp và sơ cấp ở thực vật theo tiêu chí: khái niệm, nguồn gốc, kết quả
Hey các Bạn, tôi đang mắc kẹt ở đây rồi. Có ai đó có thể giúp tôi một tay được không? Mọi sự giúp đỡ sẽ được đánh giá cao!
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 11
- Vì sao ở lưỡng cư và bò sát (trừ cá sấu) có sự pha máu? A. Vì chúng là động vật biến nhiệt B. Vì không có...
- Cho các yếu tố sau đây I. Áp suất rễ II. Sự chênh lệch áp suất thẩm thấu giữa cơ quan nguồn và cơ các cơ quan...
- Cho các phát biểu sau về đặc điểm quá trình thoát hơi nước qua khí khổng ở thực vật: I. Sự thoát hơi nước qua khí khổng...
- Thế nào là tập tính? Cho ví dụ. Tập tính có vai trò gì đối với...
- 1. Hệ tuần hoàn của động vật nào sau đây khác với các động vật còn lại? A. Cá sấu B. Cá đuối C. Cá heo D.Cá voi 2.Có...
- ngoài đất và nước thì có nguồn nào khác cung cấp nito cho...
- Điều hòa ngược âm tính diễn ra trong quá tình sinh tinh trùng khi A. Nông độ GnRH cao. B. Nồng độ Testôstêron cao. C....
- Nước, nhiệt độ, hàm lượng O2, CO2 có ảnh hưởng như thế nào đến hô hấp ở thực vật? Giải...
Câu hỏi Lớp 11
- I closed all the windows and then locked the door. A. Having closed all the windows, I locked the door. B. Having...
- Trong số các ankan đồng phân của nhau, đồng phân nào có nhiệt độ sôi cao nhất ? A. Đồng phân mạch không...
- Cặp hợp chất nào sau đây là hợp chất hữu cơ A. CO2, CaCO3 B. CH3Cl, C6H5Br C. NaHCO3, NaCN D. CO, CaC2
- Cho 11,6 gam một Anđehit no, đơn chức tác dụng với dd AgNO3/NH3 dư thì thu được 43,2 gam kết tủa bạc. Tìm CTPT của...
- Khi tách nước của ancol C4H10O được hỗn hợp 3 anken đồng phân của nhau (tính cả đồng phân hình học). Công thức cấu tạo...
- Trên đường tròn lượng giác, hãy biểu diễn các góc lượng giác có...
- Học sinh A thiết kế bảng điều khiển điện tử mở cửa phòng học của lớp mình. Bảng gồm 10 nút, mỗi nút được ghi một số từ...
- Viết các phương trình để điều chế các chất sau ( hóa chất phụ có đủ) a) nhôm cacbua → PE, PP,...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Giang
Cách làm:1. Trước hết, hãy xác định khái niệm của sinh tr
Đỗ Hồng Dung
{ "content1": "Sinh tr