Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Bảo Linh

kể lại một trải nghiệm buồn của em với người thân
Mình cảm thấy khá là lo lắng và không biết phải làm thế nào với câu hỏi này. Bạn nào thông tuệ giúp mình với, mình sẽ cảm kích mãi mãi!

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Xác định trải nghiệm buồn của bạn với người thân: Bạn cần ghi nhớ một kỷ niệm buồn, thú vị hoặc tiếc nuối mà bạn đã trải qua với người thân. Điều quan trọng là nó phải là một trải nghiệm cá nhân và bạn phải có đủ thông tin và chi tiết để viết về nó.

2. Tạo câu chuyện hoặc mô tả trải nghiệm: Sau khi đã tìm ra trải nghiệm buồn của bạn với người thân, thì bạn cần xây*** câu chuyện hoặc mô tả về nó. Hãy sử dụng các từ ngữ và câu văn phù hợp để diễn đạt cảm xúc và tính cách trong câu chuyện của bạn.

3. Đưa vào các chi tiết và chi tiết tường thuật: Khi viết câu chuyện của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đưa vào các chi tiết và chi tiết tường thuật để giúp người đọc hiểu rõ hơn về trải nghiệm của bạn. Hãy miêu tả cảm xúc, cảnh quan, hoặc đối thoại để làm cho câu chuyện của bạn sống động và thú vị.

Câu trả lời:

1. Ví dụ 1: Câu chuyện buồn về việc em mất mát người thân:

Trong cuộc sống của em, có một kỷ niệm buồn khi em mất đi người thân yêu. Đây là một trải nghiệm khó khăn và đau lòng đối với em. Khi đó, em cảm thấy một cảm giác trống rỗng và cô đơn vô cùng.

2. Ví dụ 2: Mô tả về cuộc trò chuyện xảy ra giữa em và người thân:

Một trải nghiệm buồn của em với người thân là khi chúng tôi có một cuộc trò chuyện xảy ra. Trong cuộc trò chuyện đó, chúng tôi không đồng ý với nhau và có một cuộc tranh luận nảy lửa. Cuộc trò chuyện kết thúc một cách đau đớn và tình cảm giữa chúng tôi bị tổn thương.

Lưu ý: Bạn cần viết phần câu trả lời dựa trên thông tin và kỷ niệm của bạn, giúp người đọc hiểu rõ hơn về trải nghiệm buồn của bạn với người thân.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 8Trả lời.

Một trải nghiệm buồn khác của tôi với người thân là khi ông ngoại của tôi qua đời. Ông là người tôi yêu quý nhất và đã dành nhiều thời gian chơi đùa cùng tôi. Khi ông ra đi, tôi rất buồn và nhớ mãi những kỷ niệm đáng quý cùng ông.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Trải qua một trải nghiệm buồn với người thân, tôi nhớ mãi cuộc sống khi cha mẹ li dị và chia nhỏ tài sản. Cả hai luôn tranh cãi và không thể đồng ý với nhau. Tôi cảm thấy rất đau buồn khi nhìn thấy những mối quan hệ trong gia đình tan vỡ như vậy.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Một trải nghiệm buồn của tôi với người thân là khi mẹ tôi đau bệnh và phải nằm viện trong một thời gian dài. Tôi thường đến thăm mẹ hàng ngày nhưng không thể làm gì để giúp đỡ. Thời gian ấy, tôi rất buồn và lo lắng vì không biết mẹ có thể khỏe mạnh trở lại như trước không.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 2Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.49058 sec| 2241.68 kb