Ý nghĩa của truyện Bàn tay yêu thương là gì?
Xin chào cả nhà, mình đang làm một dự án và vướng mắc một vấn đề nan giải. Bạn nào có thể đóng góp ý kiến để giúp mình vượt qua không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Em hãy viết một đoạn văn nghị luận 12 đến 15 câu về lòng khiêm tốn
- Đoạn trích:"thôi,chấm dứt tiết mục hái hoa…đáng vẽ hơn."trong bài Lặng lẽ Sa Pa. Cảm nhận của em về nhân vật anh thanh...
- Viết đoạn văn quy nạp về khổ thơ thứ 3 bài Bếp lửa. Khi viết có sử dụng câu phủ định, lời dẫn trực...
- Lập sơ đồ tư duy cho 2 bài học sau : 1. Hoàng Lê nhất thống chí 2. Lục Vân Tiên...
- Viết một đoạn văn dài theo phép lập luận tổng – phân – hợp để làm sáng...
- Thuyết minh về cây lúa Việt Nam , có sử dụng nghệ thuật miêu tả
- Viết 1 bài văn nghị luận 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về cách bảo vệ bản thân trước đại dịch covid-19
- Văn bản “ Ngọc Hoàng xử tội ruồi xanh” có nét gì đặc biệt? Tác giả đã sử dụng biện pháp nghệ thuật nào
Câu hỏi Lớp 9
- nêu hiện tượng, giải thích, viết pthh khi nhỏ dd Na2CO3 vào dd CuSO4
- Câu 1: Dãy gồm các chất bị phân hủy bởi nhiệt là: A. Na2CO3,MgCO3,Ca(HCO3)2...
- Cho đường tròn \(\left(O\right)\) và điểm \(A\) bên ngoài đường...
- Tìm giá trị của m để đường thẳng ; (d ):y=x+m+1 và (d'):y=-x+3m-1 cắt nhau tại một điểm thuộc...
- Tìm câu đúng với đồng nghĩa ạ 11.Three hundred students entered the swimming competition last...
- trình bày thực trạng, nguyên nhân, hậu quả và giải pháp về vấn đề bảo vệ...
- Sử dụng đúng dạng từ trong ngoặc đơn 1. The editor welcomes _________ from readers on any subiect . ( correspond...
- cho a,b,c > 0. CM: (a+b+c)(1/a+1/b+1/c)>=9
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Long
Để trả lời cho câu hỏi về ý nghĩa của truyện "Bàn tay yêu thương", bạn có thể sử dụng các cách làm sau:1. Phân tích tác giả và ngữ cảnh tác phẩm: Xác định tác giả viết truyện này với mục đích gì, trong bối cảnh xã hội nào. Tiếp đó, phân tích những hành động, tư duy, và tính cách của nhân vật chính để suy luận nội dung và ý nghĩa của tác phẩm.2. Tìm hiểu cấu trúc và câu chuyện: Xác định cấu trúc của câu chuyện, những sự kiện quan trọng, và tình huống xảy ra trong tác phẩm. Qua đó, suy luận về thông điệp mà tác giả muốn truyền đạt tới độc giả thông qua câu chuyện.3. Phân tích nhân vật và hành động: Tìm hiểu về nhân vật chính và những hành động, tư duy của họ trong tác phẩm. Đánh giá tác động của những hành động này đến cốt lõi, ý nghĩa của truyện.Trả lời câu hỏi "Ý nghĩa của truyện Bàn tay yêu thương" có thể là sự đề cao tình yêu thương, sự quan tâm và chăm sóc lẫn nhau giữa con người. Tác phẩm này thường đề cập đến khía cạnh đời sống xã hội, giáo dục giá trị nhân văn và tình cảm con người, thúc đẩy người đọc suy ngẫm và cảm nhận về ý nghĩa của tình yêu thương trong cuộc sống hàng ngày.
Đỗ Thị Ngọc
Để giải bài toán trên, ta có thể thực hiện các bước sau:1. Gọi số học sinh khối lớp 4 là 4x.2. Gọi số học sinh khối lớp 5 là 5x.3. Theo đề bài, số học sinh khối lớp 5 tham gia nhiều hơn khối lớp 4 là 15 em, nên ta có phương trình: 5x = 4x + 15.4. Giải phương trình ta được x = 15, suy ra số học sinh khối lớp 4 là 4x = 60 và số học sinh khối lớp 5 là 5x = 75.Vậy số học sinh khối lớp 4 tham gia thi Trạng Nguyên Tiếng Việt là 60 học sinh và số học sinh khối lớp 5 tham gia thi Trạng Nguyên Tiếng Việt là 75 học sinh.