Là học sinh các em nên làm gì để bảo vệ rừng ở Việt Nam
Có ai ở đây rành về vấn đề này không nhỉ? Mình thật sự cần một tay giúp để giải quyết nó, Bạn nào có thể giúp được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Địa lý Lớp 7
- Vẽ sơ đồ tư duy bài 3 địa lí sách kết nối tri thức
- Trình bày điều kiện tự nhiên ở Bắc Mỹ ( Địa hình,Khí hậu,Sông ngòi)
- Trình bày đặc điểm về tự nhiên của Nam Phi ? Vì sao cộng hòa Nam Phi là nước phát triển nhất Châu Phi?
- Trình bày phương thức con người khái thác, sử dung và bảo vệ tài nguyên...
- em hãy phân tích phương thức con người khai thác tài nguyên nước đất...
- Suy giảm tài nguyên rừng ở Châu Phi ( thực trạng - hậu quả - giải pháp ) Giúp...
- 1 Xa-ha-ra là hoang mạc thuộc châu lục nào? * a.Châu Á b.Châu Âu...
- Vị trí, diện tích của châu Mỹ (chỉ rõ lục địa Bắc, Nam Mỹ, eo đất Trung Mỹ ) Giúp mình các bạn ơi !
Câu hỏi Lớp 7
- I. Multiple choices 2. I must say that you have done very well..............., you should be aware that you still have...
- cho tam giác abc vt a.đường cao AH, lấy K trên HC.qua K kẻ đt // với AB,cắt AH tại D.CM: AK vg CD
- Câu 1: Hãy nêu lợi ích của việc sử dụng địa chỉ ô tính trong công thức?...
- Despite working hard, I could not finish the work on time. (Although) Despite the age, the man could lift such a heavy...
- Bài 1. Một chiếc xe máy chạy với vận tốc 50km/h từ A đến B. Sau đó 30 phút, một ô...
- " Thơ Hồ Xuân Hương và Bà Huyện Thanh Quan đều là những tiếng nói...
- 11. At the station, we often see the sign “__________ for pickpockets!”. A. Watch...
- cách làm bài trải nghiệm sáng tạo với chủ đề nếu tôi là hiệu trưởng
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Ánh
Học sinh cần tìm hiểu thông tin về rừng, đặc điểm, vai trò và giá trị của rừng đối với cuộc sống của con người để có ý thức bảo vệ rừng từ nhỏ.
Đỗ Huỳnh Việt
Học sinh cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua việc tiết kiệm năng lượng, giảm lượng rác thải sinh hoạt, không đốt rừng hay khai thác trái phép tài nguyên rừng.
Đỗ Thị Long
Học sinh cần tham gia các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp rác thải, trồng cây xanh, hay tham gia các chiến dịch bảo vệ rừng do các tổ chức, cơ quan chuyên nghiệp tổ chức.
Đỗ Hồng Đức
Cách làm:1. Phân tích từ "mềm nhũn" để xác định xem đó có phải là từ ghép hay không.2. Kiểm tra cấu tạo của từ "mềm nhũn" để xem nó được tạo thành từ hai từ riêng biệt hay không.3. So sánh với các từ ghép khác để xác định tính từ ghép của "mềm nhũn".Câu trả lời: "Mềm nhũn" không phải là từ ghép. Đó là tạo thành từ hai từ riêng biệt: "mềm" và "nhũn".