Lo lắng có phải là từ láy không
Mình đang tìm kiếm một số ý kiến đóng góp cho một vấn đề mình mắc phải ở câu hỏi này. các Bạn có thể giúp mình với, được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7
- Tại sao axit clohidric (HCl) trong nước tạo thành dung dịch axit mạnh?
- em hãy khái quát ý nghĩa của những câu tục ngữ sau đây bằng một đoạn văn từ 15 -...
- Mọi người cho mình hỏi,nghị luận về trầm cảm,áp lực học tập là nghị luận xã hội hay nghị...
- Mỗi lần hái được rau khúc về, bà tôi lấy nước mưa trong bể rửa...
- cách làm bài trải nghiệm sáng tạo với chủ đề nếu tôi là hiệu trưởng
- Cảm nhận của em về đoạn thơ sau Anh em nào phải người xa, Cùng chung bác mẹ, một nhà...
- Phân tích cảm thụ bài thơ quê hương của tác giả tiến hanh ( Bằng cách gạch chân từ khóa diễn giải Ý chính của...
- Giải thích điều thứ 5 trong 5 điều Bác Hồ dạy.
Câu hỏi Lớp 7
- Fill in the gaps with shall, will or the correct form of be going to. 0. A: It’s too hot in here. B:...
- Mik đang cần kb với bạn ở trường THCS Giang Biên ,lớp 7A chỉ riêng trường mik yêu cầu thôi nhé chứ mik ko kb với người...
- Giá trị biểu thức A = 1/19 + 9/19.29 + 9/29.39 +...+ 9/1999.2009
- câu: Children should avoid fast food là thì gì
- The film/ moving/ so/ make/ me/ cry/ a lot titanic film/ sad/ ending/ but/ a lot/ people/ love
- Sử dụng “Although”; “though”; “in spite of”;...
- GIÚP MÌNH VỚI My name is Huy and fishing is my favorite sport. I often fish for hours without catching...
- . Cho biết các biểu hiện của sinh vật trong bảng dưới đây là sinh trưởng hay phát triển...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Hạnh
Để trả lời câu hỏi "Lo lắng có phải là từ láy không?" trong môn Ngữ Văn, ta có thể sử dụng phương pháp nghiên cứu từ láy trong ngữ pháp tiếng Việt. Dưới đây là các bước để tìm hiểu xem từ "lo lắng" có phải là từ láy hay không:Bước 1: Xác định ngữ cảnh sử dụng từ "lo lắng": Tìm hiểu về nghĩa và cách sử dụng của từ "lo lắng" trong ngôn ngữ hàng ngày. Nắm rõ ngữ cảnh và tình huống thường gặp mà từ này có thể được sử dụng.Bước 2: Tra cứu từ điển: Sử dụng từ điển tiếng Việt để tìm hiểu về từ "lo lắng". Xem nghĩa và ví dụ minh họa trong từ điển.Bước 3: Kiểm tra cấu trúc ngữ pháp của từ: Xem xét cấu trúc và thành phần từ "lo lắng". Liệt kê các đặc điểm ngữ pháp, như tiền tố, hậu tố, cách hình thành và cấu tạo từ, ...Bước 4: Tra cứu sách giáo trình hoặc tài liệu ngữ văn: Tìm trong tài liệu ngữ văn lớp 7 để xem liệu từ "lo lắng" có được xem là từ láy hay không. Kiểm tra các bài giảng hoặc bài tập có thể đề cập đến từ láy và xem liệu "lo lắng" có được liệt kê là ví dụ hay không.Bước 5: Tổng hợp thông tin và đưa ra câu trả lời: Dựa trên các thông tin thu thập được từ các bước trên, xem xét nếu từ "lo lắng" thỏa mãn các tiêu chí định nghĩa và đặc điểm của từ láy thì ta có thể kết luận rằng "lo lắng" là một từ láy. Nếu không, ta có thể kết luận rằng "lo lắng" không phải là từ láy.Câu trả lời (ví dụ): Dựa trên việc xem xét cấu trúc từ và tìm hiểu ngữ cảnh sử dụng, ta có thể kết luận rằng "lo lắng" không phải là từ láy. Tuy nhiên, để xác định chính xác, cần tham khảo thêm tài liệu ngữ văn hoặc nhờ sự hướng dẫn của giáo viên.