Kể 1 câu chuyện về lòng tự trọng
Hey cả nhà, mình đang bí bách quá, có ai có thể bỏ chút thời gian giúp mình với câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
- làm giúp mình bài này với thuyết minh về một danh lam thắng cảnh ở Đà Lạt (CHÚ Ý: KHÔNG CHÉP TRÊN MẠNG NHA!)
- Kẻ bảng vào vở theo mẫu sau và tìm từ có yếu tố Hán Việt tương ứng: Yếu...
- nhận xét về bài thơ"Quê hương " của Tế Hanh, có ý kiến cho rằng:"Sức hấp dẫn của những vần thơ viết về quê hương của Tế...
- Viết đoạn văn nghị luận ngắn gọn về khát vọng, ước mơ.
- Chỉ ra và phân tích tác dụng của các biện pháp tu từ trong câu thơ...
- Bài 3 : Viết đoạn văn ngắn ghi lại cuộc đi chơi của em và các bạn, trong đó có sử...
- Truyện ngắn ''Người mẹ vườn cau'' giúp em cảm nhận được gì về người mẹ Việt Nam ( viết...
- Bài 1: Hãy đặt câu với các từ cảm thán sau: ôi, than ôi, hỡi ơi,...
Câu hỏi Lớp 8
- Trong phong trào Cần Vương chống Pháp, những lãnh tụ nào dưới đây là người...
- Lập PTHH của phản ứng và cho biết phản ứng nào là phản ứng hóa hợp, phân hủy và...
- khái niệm phong trào cần vương có nghĩa là gì? có suy nghĩ gì về...
- . Thế nào là tôn trọng người khác? Biểu hiện và ý nghĩa của tôn trọng...
- chào các bạn hôm nay mình sẽ tổ chức 1 mini game toán mình sẽ cho các...
- Read the conversation again and complete the sentences. 1. Trang is looking for a _________. 2. She likes doing...
- Tìm các từ và cụm từ thích hợp điền vào chỗ trống để hoàn thiện các...
- 1. Chicago ______________ the third-largest city in the United States. A. has been B. will be C. is 2. Chicago...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Một thời điểm trong cuộc sống, cô giáo Trang bị nhiều chỉ trích về cách giảng dạy của mình từ cả học sinh và phụ huynh. Tuy nhiên, hơn bao giờ hết, cô tự tin vào khả năng của mình và không ngừng nỗ lực để nâng cao kiến thức và phương pháp giảng dạy. Cuối cùng, cô Trang trở thành một giáo viên được ngưỡng mộ và tôn trọng với những đóng góp tích cực của mình trong công tác giảng dạy.
Trong một hội thảo về nghệ thuật thường xuyên tổ chức tại trường, một học sinh tên Nam đã nhận được rất nhiều ý kiến tiêu cực về bức tranh của mình từ người khác. Thay vì nản chí, Nam chấp nhận những góp ý đó và quyết tâm cải thiện tác phẩm của mình. Với tình yêu và tự trọng với nghệ thuật, Nam đã tự phát triển nền tảng vững chắc và trở thành một họa sĩ tài năng.
Một ngày nọ, một cô gái tên Linh vô tình nghe được nhóm bạn trò cười nhạo về cách ăn mặc của cô. Nhưng Linh không để ý tới lời nói phỉ nhổ mà cô tự tin theo đuổi phong cách của mình. Với sự tự trọng, Linh luôn tỏa sáng và trở thành một nguồn cảm hứng cho những người khác trong việc thể hiện bản thân mình.
Có một lần, trong một buổi thi đấu bóng đá, một cầu thủ trẻ tên là Minh đang chơi rất kém và bị đồng đội và họ hàng chế nhạo. Tuy nhiên, Minh không ngã lòng mà cố gắng rèn luyện và cải thiện khả năng của mình. Cuối cùng, Minh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội bóng và được mọi người tôn trọng và coi trong.