Đề: truyện Thạch Sanh (thơ nôm) Thân bài: + Tóm lược: (Giúp mình làm tóm lược với mọi người)
Xin chào cả nhà, mình đang làm một dự án và vướng mắc một vấn đề nan giải. Bạn nào có thể đóng góp ý kiến để giúp mình vượt qua không?
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 11
- “ … Hùng vĩ của Sông Đà không phải chỉ có thác đá....
- Trong “Thi nhân Việt Nam”, Hoài Thanh nhận xét: “Xuân Diệu là hồn thơ...
- giá trị nội dung, nghệ thuật của đoạn cuối bài Vội vàng- Xuân Diệu ( khoảng 2 đến 3...
- Đề: truyện Thạch Sanh (thơ nôm) Thân bài: + Tóm lược: (Giúp mình làm tóm lược với mọi người)
- Bình luận quan điểm nghệ thuật của Nam Cao :" Văn chương không cần những người thợ khéo tay,...
- 1. Đoạn trích Trao Duyên có thể chia làm mấy phần? Hãy nêu nội dung...
- Bàn về thơ Xuân Diệu, nhà phê bình Hoài Thanh khẳng định: “Thơ Xuân...
- Nêu suy nghĩ của em về ý nghĩa của bài thơ sau: Ví không có cảnh đông tàn Thì không có cảnh huy hoàng ngày...
Câu hỏi Lớp 11
- Khi đun nóng hỗn hợp ancol etylic và ancol isopropylic với H2SO4 đặc ở 140oC có thể thu được số ete tối đa là: A....
- trong các khai báo nào sau đây khai báo nào không đúng? a....
- Câu tục ngữ “Thương trường như chiến trường” phản ánh quy luật kinh tế nào dưới đây? A. Quy luật cung cầu B. Quy...
- nguyên tố nito có số oxi hóa là bao nhiêu trong các hợp chất sau : NH3 , NH4Cl , N2O , N2O3 ...
- Hãy cho biết những thành tựu của cuộc ‘cách mạng Xanh” trong nông nghiệp ở Ấn Độ.
- Hệ thống những vật làm nhiệm vụ truyền dẫn sự tác động của con người lên đối tượng lao động là A. Người lao động B. Tư...
- Biết cách phân tích, đánh giá độ phức tạp thuật toán là kĩ năng quan...
- Cơ chế hấp thụ nước và khoáng ở rễ khác nhau như thế nào?
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑