Lớp 5
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Hồng Dung

hãy viết một bài văn tả bố lớp 5 hay nhất ( dài nhất )
Chào cả nhà, mình đang gặp chút vấn đề khó khăn và thực sự cần sự giúp đỡ của mọi người. Ai biết chỉ giúp mình với nhé!

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Tìm hiểu về chủ đề: Đầu tiên, tôi sẽ nghiên cứu về bố lớp 5 để có thông tin cụ thể và chi tiết về bố. Tôi có thể hỏi thăm bạn bè lớp 5 về bố của họ hoặc tìm kiếm trên các nguồn thông tin như sách, báo, internet.

2. Xác định cấu trúc bài văn: Tạo một danh sách các mục tiêu mà tôi muốn đề cập trong bài văn của mình. Sắp xếp các ý theo một trật tự hợp lý và tạo cấu trúc cho bài văn.

3. Sử dụng từ ngữ và câu hỏi hợp lý: Dùng từ ngữ và câu hỏi sao cho phù hợp với chủ đề và diễn đạt ý kiến của bản thân mình về bố lớp 5. Tôi có thể sử dụng các từ ngữ tích cực, miêu tả chi tiết và sử dụng câu hỏi nhằm tạo sự tò mò và chú ý cho độc giả.

Câu trả lời:
Bài văn tả bố lớp 5 hay nhất:

Bố tôi là người đặc biệt trong mắt tôi. Bố tôi là người mạnh mẽ, đầy kiên nhẫn và lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ tôi trong mọi hoàn cảnh. Đôi khi, tôi hay tự hỏi bố tôi có thuộc cung hoàng đạo gì vì tính cách của bố giống một vị hoàng đế.

Bố tôi là một người rất thông minh và hiểu biết. Ngày nào khi tôi trở về từ trường học, bố tôi cũng luôn hỏi tôi về bài học và sẵn lòng giải thích cho tôi những điều tôi không hiểu. Bố tôi làm tôi cảm thấy an toàn và tự tin khi học tập.

Ngoài ra, bố tôi còn rất giỏi thể thao. Bố tôi thường dành thời gian để chơi cùng tôi và giúp tôi rèn luyện sức khỏe. Tôi rất tự hào khi bố tôi giỏi thể thao và tôi cảm thấy rất may mắn có một bố tuyệt vời như vậy.

Bố tôi không chỉ là người đến từ một gia đình của tôi mà bố còn là người bạn đồng hành, người tôi luôn có thể tin tưởng và chia sẻ mọi điều. Bố tôi luôn lắng nghe tôi và khuyến khích tôi hãy luôn cố gắng và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.

Tôi hy vọng một ngày nào đó, tôi cũng trở thành người như bố - mạnh mẽ, thông minh và luôn ở bên cạnh gia đình của mình như bố đã làm với tôi. Bố lớp 5 của tôi là người đáng kính và tôi sẽ luôn tự hào về bố của mình.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 7Trả lời.

Bố tôi là người đáng ngưỡng mộ nhất của tôi. Anh ấy là một người cha tuyệt vời, luôn quan tâm và hỗ trợ tôi trong mọi hoàn cảnh. Bố tôi không chỉ giúp tôi trong việc học tập mà còn truyền tải cho tôi những giá trị tốt đẹp. Anh ấy dạy tôi biết quan tâm đến mọi người xung quanh và luôn hướng dẫn tôi đi đúng đường trong cuộc sống. Bố tôi là nguồn động lực lớn nhất để tôi luôn cố gắng và thành công.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Bố tôi là một người đàn ông cao lớn, với mái tóc màu bạch kim và đôi mắt sáng lấp lánh. Anh ấy luôn tươi cười và đầy năng lượng. Bố tôi rất yêu thương gia đình, luôn dành thời gian chơi đùa cùng tôi sau giờ học. Anh ấy còn giỏi nấu những món ăn ngon và luôn chăm sóc cho mẹ tôi. Bố tôi là người anh hùng trong mắt tôi.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Để giải câu hỏi trên, ta cần nhận biết các đặc điểm của quả trong câu hỏi, đó là: quả đẹp như quả đào, tên gọi mới đẹp làm sao, hát cười trong giấc ngủ. Với những đặc điểm này, có thể suy luận đó là quả cây táo.

Câu trả lời chi tiết hơn: Quả táo có hình dáng tròn, màu sắc đẹp như quả đào với vỏ mịn và bóng. Người ta thường nói "một quả táo mỗi ngày, tránh xa bác sĩ", nên tên gọi mới đẹp làm sao. Cùng với việc nhai táo, cùng với cảm giác giòn và ngọt, có thể học cười giúp giảm stress và nâng cao tinh thần.

Vậy nên, câu trả lời cho câu hỏi đó là: Quả táo.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 4Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
Câu hỏi Lớp 5

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.43413 sec| 2244.336 kb