Hãy vẽ sơ đồ tư duy tổng kêt chương 2: hàm số và đồ thị
lớp7
Mình đang cần sự trợ giúp của các cao nhân! Ai có thể dành chút thời gian giúp mình giải quyết câu hỏi khó này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 7
- tìm tất cả các số tự nhiên M có 3 chữ số mà M^n có 3 chữ số tận cùng...
- cho tam giác ABC vuông tại B có AC=2AB.Tia phân giác của góc A cắt BC tại M qua...
- giao điểm của ba đường trung trực của tam giác là A điểm cách đều 3 cạnh của tam giác B...
- Mình và em mình là hai anh em ruột, nhưng em của mình lại không thích...
- Cho tam giác ABC có AH là đường cao và cũng là đường trung tuyến của tam giác...
- Hình ảnh: hoa, lá, con vật, sóng, mây, …. được gọi là gì khi sử dụng...
- viết lại câu ko đổi nghĩ nhé các bạn This is the third time, i've read that book ->I have Mình cần rất gấp nếu bạn...
- Cho tam giác ABC vuông tại A có AB=5,BC=13,AC=12 Tính: a) SO sánh các...
Câu hỏi Lớp 7
- a, tác dụng của việc diễn đạt trong các câu văn sau: Có cái gì đơn giản...
- Lập dàn ý về vui buồn tuổi thơ Help me!!!!
- quân đội nhà trần được tuyển dụng theo chính sách"ngụ binh ư nông: nghĩa...
- Viết đoạn văn ngắn ( 5-7 câu) nêu suy nghĩ của em về lòng trung thực
- Write an email (80-100 words ) to your friend and tell about your hobbies
- 2. Read the email and match the highlighted words with their meanings. (Đọc email và nối các từ được...
- I. Read the texts and complete the chart. I’m Roy and this is my wife, Joan. We live on...
- <Văn> Chứng minh câu tục ngữ: Sống trong bể ngọc kim cương Không bằng sống giữa tình thương...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Linh
Một cách khác để tổng kết chương 2 về hàm số và đồ thị lớp 7 là sử dụng mô hình 5W1H. Ta đặt câu hỏi: Ai, cái gì, khi nào, ở đâu, tại sao và làm thế nào? Sau đó, ta trả lời mỗi câu hỏi bằng các khái niệm và thông tin liên quan trong chương, ví dụ như: Hàm số là gì? Đồ thị hàm số có những đặc điểm gì? Hình dạng và giá trị của hàm số thay đổi như thế nào khi thay đổi tham số?...
Đỗ Huỳnh Vương
Một cách tiếp cận khác để vẽ sơ đồ tư duy tổng kết chương 2 về hàm số và đồ thị lớp 7 là sử dụng biểu đồ Venn. Ta vẽ hai vòng tròn lớn biểu thị cho hai khái niệm chính: hàm số và đồ thị. Trong từng vòng tròn, ta vẽ các hình chữ nhật nhỏ biểu thị các phần con của từng khái niệm, như định nghĩa, tính chất và công thức tính toán. Cuối cùng, ta đã có một biểu đồ Venn cung cấp một cách trực quan để tổng kết thông tin chương 2.
Đỗ Bảo Hưng
Theo một cách khác, để vẽ sơ đồ tư duy tổng kết chương 2 về hàm số và đồ thị lớp 7, ta có thể sử dụng phương pháp mind map. Ta bắt đầu bằng việc đặt vấn đề chính giữa trung tâm và viết tên chương môn Toán học. Tiếp theo, ta tạo các nút con biểu thị cho các khái niệm quan trọng trong chương trình học, như hàm số, đồ thị, các định nghĩa liên quan và các phép toán. Cuối cùng, ta kết nối các nút con với nhau để tạo ra một sơ đồ tư duy dễ hiểu.
Đỗ Bảo Ngọc
Để vẽ sơ đồ tư duy tổng kết chương 2 về hàm số và đồ thị lớp 7, ta cần đặt mục tiêu và tạo khung cho sơ đồ. Sau đó, chia các khối thông tin thành các nhóm nhỏ hơn, thông qua các câu hỏi về nội dung chương trình. Tiếp theo, ta trình bày từng khối thông tin bằng các hình ảnh, biểu đồ hoặc văn bản. Cuối cùng, ta sắp xếp và kết nối các khối thông tin để tạo thành sơ đồ hoàn chỉnh.