hình thức học tập nào phát triển nhất ở người so với động vật
a.học ngầm
b. điều kiện hoá đáp ứng
c. học khôn
d. điều kiện hoá hành động
Xin chào cả nhà, mình đang làm một dự án và vướng mắc một vấn đề nan giải. Bạn nào có thể đóng góp ý kiến để giúp mình vượt qua không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 11
- Để nuôi gà trống thịt người ta thường “thiến” (cắt bỏ tinh hoàn) chúng ở giai đoạn còn non nhằm mục đích A. Ngăn chúng...
- Thân và rễ của cây có kiểu hướng động nào dưới đây? A. thân hướng sáng dương và hướng trọng lực âm, còn rễ hướng sáng...
- Hiện tượng ứ giọt chỉ xảy ra ở cây bụi, cây thân thảo vì: 1. Ở cây thân gỗ, áp suất rễ không đẩy được...
- Cho các nội dung sau : (1) ứng động liên quan đên sinh trưởng tế bào (2) thường là...
- sơ đồ tư duy sinh 11 từ bài 17 đến 47
- Các nguyên tố đại lượng (Đa) gồm: A. C, H, O, N, P, K, S, Ca, Fe. B. C, H, O, N, P, K, S, Ca, Mg. C. C, H, O, N, P, K...
- Động lực chủ yếu của sự vận chuyển các chất trong mạch libe (mạch rây) là A. Sức hút của trọng lực B. Sự...
- Khi nói về ảnh hưởng của ánh sáng đến quá trình quang hợp ở thực vật, phát biểu nào sau đây sai? A. Quang hợp xảy ra...
Câu hỏi Lớp 11
- Cuộc khởi nghĩa Thái bình Thiên quốc nổ ra vào thời gian nào? A. Ngày 1 - 1 - 1851 B. Ngày 1 - 1 - 1852 C. Ngày 1 - 1...
- Viết phương trình chuyển hóa tương ứng biến propan-1-ol về propan-1-ol và ngược lại
- một số biện pháp xử lí chất thải, công nghệ phù hợp của gia đình và địa...
- Viết một đoạn văn ngắn 10 câu trình bày cảm nhận của em về cuộc cải cách của vua Lê...
- Cặp chất nào sau đây cùng tồn tại trong một dung dịch? A. Ba(OH)2 và H3PO4 B. (NH4)2HPO4 và KOH C. Cu(NO3)2 và...
- Hoàn thành day chuyển hóa : CO2 -> CaCO3 -> Ca(HCO3)2 -> CaCO3 -> Ca(HCO3)2...
- Trình bày đặc điểm của hệ thống truyền lực trên ô tô?
- Hãy lấy ví dụ về sự sinh trưởng và phát dục của một số loại vật nuôi.
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Đạt
Câu trả lời đúng là (d) điều kiện hoá hành động. Con người có khả năng học từ kinh nghiệm thông qua việc tạo ra một sự kết hợp giữa hành động và điều kiện nhất định. Họ học được từ việc tìm ra cách hành động đúng trong một tình huống cụ thể nào đó và từ kinh nghiệm trực tiếp của bản thân. Điều kiện hoá hành động phát triển nhất ở con người bởi vì họ có khả năng hiểu và áp dụng những quy tắc và nguyên tắc trong hành động của mình để đạt được kết quả tốt nhất.
Đỗ Huỳnh Ngọc
Câu trả lời đúng là (b) điều kiện hoá đáp ứng. Con người có khả năng học từ quan hệ giữa hành vi và hậu quả của nó. Họ có thể học được từ kinh nghiệm thông qua việc nhận biết những hành vi đúng và những hành vi sai dựa trên phản hồi và hậu quả của chúng. Điều kiện hoá đáp ứng phát triển nhất ở con người bởi vì họ có khả năng phân biệt và tìm hiểu được quy tắc và nguyên tắc trong việc đáp ứng đúng và cẩn thận với một tình huống hoặc một công việc cụ thể.
Đỗ Bảo Đức
Câu trả lời đúng là (a) học ngầm. Hình thức học tập này phát triển nhất ở con người bởi vì con người có khả năng học thông qua quan sát, truyền cảm hứng và ảnh hưởng từ môi trường xung quanh, bao gồm cả việc học từ người khác và học từ kinh nghiệm cá nhân. Con người có khả năng nhìn thấy, nghe thấy và cảm nhận các sự kiện xảy ra trong môi trường, và từ đó họ học được nhiều điều và phát triển các kỹ năng mới một cách tự nhiên.
Đỗ Hồng Hưng
Câu trả lời đúng là (c) học khôn. Hình thức học tập này phát triển nhất ở con người vì khả năng tư duy và trí tuệ cao của họ. Học khôn là hình thức học tập thông qua việc thu thập, phân tích và sử dụng thông tin từ môi trường xung quanh để nắm bắt và hiểu về thế giới xung quanh. Con người có khả năng xử lý thông tin phức tạp và đưa ra các quyết định dựa trên các thông tin đó, điều này đặc biệt phát triển ở việc học trường học và giúp con người tiến bộ hơn so với động vật khác.
Đỗ Đăng Dung
Để giải câu hỏi vật lý trên, ta cần hiểu rằng hai lực trực đối là hai lực có độ lớn bằng nhau nhưng có hướng ngược chiều nhau. Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi trên là: D. trái chiều có độ lớn khác nhau. Ngoài ra, một cách giải khác là: Ta có thể biểu diễn hai lực trực đối bằng hai vector cùng độ lớn nhưng hướng ngược chiều.