tạo sơ đồ tư duy để hệ thống toàn bộ kiến thức cơ bản về đơn thức và đa thức
Mình cảm thấy hơi mắc kẹt và không chắc làm thế nào để tiếp tục làm câu hỏi này. Ai có thể giành chút thời gian để giúp mình với được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 7
- ba bạn tùng bình và bách cùng may áo xuất khẩu năng xuất của mỗi bạn...
- Chia số 480 thành 3 phần. Tỉ lệ với a) 2; 3; 5 b) \(\frac{1}{5}\) ; \(\frac{1}{4}\) ; 0,3 Tìm 3...
- A, Thu gọn đa thức a và xác định bậc của đa thức a A={-5/7x mũ 3 yx} {14/15xy mũ 2} {-1/2xz} mũ 2
- có 3 tủ sách đựng tất cả 2250 cuốn sách.nếu chuyển 100 cuốn từ tủ thứ nhất sang tủ thứ 2 thì số sách ở tủ thứ nhất,tủ...
- Chia động từ trong ngoặc đúng dạng thì quá khứ đơn: Snow White was the daughter of a beautiful queen, who died when the...
- Tổng các góc ngoài của một tam giác.
- Các bạn cho mình biết định nghĩa và các tính chất của tính chất bắc cầu được ko, tks
- Một học sinh viết 27 số rồi tính trung bình cộng cỉa chúng, nhưng sau đó lại viết tiếp số trung bình cộng đó bên cạnh...
Câu hỏi Lớp 7
- Although the world’s energy resources have taken many millions of years to produce, we are quickly beginning to…..(1)...
- Ai có sách bài tập trắc tiếng anh 7 của Mai Lan Hương thì làm giúp mình Unit 6...
- Tự dưỡng và dị dưỡng là j ?
- Cảm nghĩ của em về tính cách của nguời Hải Phòng?
- Viết hộ mình bài văn nêu suy nghĩ của em về Bác Hồ, 2 mặc giấy nhé ạ, mình cần gấp hôm nay, dùng từ đừng hoa lệ quá ạ,...
- văn bản nghị luận về vấn đề học sinh chưa đủ tuổi chạy xe gắn máy
- Em nhận xét gì về nhân vật'' tôi ''trữ tình của tác giả trong...
- dòng điện trong kim loại là gì ? nếu chiều dịch chuyển của các electron tự do trong dây dẫn kim loại khi được nối với...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Để tạo sơ đồ tư duy về kiến thức cơ bản về đơn thức và đa thức, ta có thể thực hiện các bước sau:1. Tạo 2 hình tròn lớn, một hình tròn đại diện cho đơn thức và một hình tròn khác đại diện cho đa thức.2. Trong hình tròn đơn thức, chia nhỏ thành các phần nhỏ hơn như: hệ số, biến số và mũ số.3. Trong hình tròn đa thức, chia nhỏ thành các phần như: hạng tử, tổ hợp các hạng tử và phép tính giữa chúng.4. Kết nối các phần tử nhỏ với nhau để thể hiện mối quan hệ giữa chúng.Câu trả lời cho câu hỏi "tạo sơ đồ tư duy để hệ thống toàn bộ kiến thức cơ bản về đơn thức và đa thức" có thể là sơ đồ tư duy được tạo ra như mô tả ở trên. Đây là một cách tiếp cận sáng tạo để hiểu rõ hơn về kiến thức cơ bản về đơn thức và đa thức.
Sơ đồ tư duy về đơn thức và đa thức có thể bắt đầu với các hành động cơ bản như xác định đơn thức và đa thức, thực hiện phép cộng, phép nhân, phép chia, và sau đó xem xét các ví dụ minh họa để học sinh nắm rõ kiến thức.
Để hệ thống toàn bộ kiến thức cơ bản về đơn thức và đa thức, trước hết cần phải hiểu rõ khái niệm cơ bản của cả hai loại đó là đơn thức và đa thức, từ đó xác định các phép toán cơ bản và các thuật ngữ liên quan.
Toàn bộ kiến thức cơ bản về đơn thức và đa thức bao gồm các khái niệm cơ bản như hệ số, bậc, biểu thức đơn thức, biểu thức đa thức, phép cộng, phép nhân, phép chia đa thức, và các định lý quan trọng về đơn thức và đa thức.