Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Văn Ánh

Em hãy tả về một loài hoa nở vào mùa xuân ( ngày Tết ) 
Xin chào mọi người, mình đang bí câu trả lời cho một vấn đề khó nhằn này. Bạn nào có thể giúp mình với được không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Tìm hiểu về loài hoa mà mình muốn tả: Loài hoa nở vào mùa xuân (ngày Tết) có thể là hoa mai, hoa đào, hoa cúc, hoa lai, hoa hồng... Tìm hiểu về những đặc điểm cơ bản của loài hoa này như màu sắc, hình dạng, hương thơm, ý nghĩa...

2. Sắp xếp ý: Lập danh sách các điểm mấu chốt cần miêu tả về loài hoa như nơi sống, đặc điểm về nụ hoa, màu sắc, hình dạng, hương thơm, ý nghĩa tại dịp xuân/xuân về.

3. Viết một đoạn miêu tả hấp dẫn bằng cách sắp xếp các thông tin đã tìm hiểu và lần lượt miêu tả.

Câu trả lời:

Hoa đào là một loài hoa thường nở vào mùa xuân, đặc biệt là vào dịp Tết nguyên đán. Hoa đào có nụ hoa trắng tinh khôi và hình dạng hoa được ví như những đám mây trắng bay lượn trên cành cây. Mỗi cánh hoa đào có hình dạng như một cánh sóng lớn đang trào dâng đầy sức sống. Ngoài ra, hoa đào còn có một mùi hương thơm ngát và dễ chịu, tạo cảm giác như là bước vào một vườn hoa thơm ngát đẹp tuyệt vời. Hoa đào cũng mang ý nghĩa may mắn, thành công và sự thịnh vượng trong năm mới. Khi nhìn thấy những bông hoa đào rực rỡ nở rộ trên cành cây vào mùa xuân, người ta sẽ thấy lòng mình tràn đầy niềm vui và hy vọng cho một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 6Trả lời.

Một loài hoa nở vào mùa xuân có thể là hoa hồng. Hồng là biểu tượng của tình yêu và sự đam mê. Khi hoa hồng nở, những cánh hoa đỏ rực rỡ và thơm mùi lan tỏa khắp nơi, tạo nên một không gian lãng mạn và đẹp mắt trong mùa xuân.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Một loài hoa nở vào mùa xuân có thể là hoa cúc. Cúc thường có các màu sắc như trắng, vàng, cam, tím và hồng. Khi nở, hoa cúc tạo nên một khung cảnh đa dạng và thú vị. Cụm hoa nhỏ xinh trên thân cây xanh mướt làm cho mùa xuân thêm sinh động và tươi mới.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Một loài hoa nở vào mùa xuân có thể là hoa mai. Mai được coi là biểu tượng của sự khai thông, thịnh vượng và tài lộc. Khi hoa mai nở, những bông hoa vàng rực rỡ nổi bật trên nền lá xanh, tạo nên một khung cảnh rực rỡ và vui tươi cho mùa xuân.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Một loài hoa nở vào mùa xuân có thể là hoa đào. Đào tượng trưng cho sự thuần khiết và may mắn. Khi nở, hoa đào tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp với những cánh hoa màu hồng phấn rực rỡ, tạo nên một khung cảnh đầy sắc xuân trong thời điểm Tết đang đến gần.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 0Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.46701 sec| 2240.211 kb