bài văn cảm nhận về tình thày trò
Mình đang tìm kiếm một số ý kiến đóng góp cho một vấn đề mình mắc phải ở câu hỏi này. các Bạn có thể giúp mình với, được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7
Câu hỏi Lớp 7
- I believe that the heart does go on. Câu này vừa có trợ động từ vừa có động từ nữa. Vậy cấu trúc ngữ...
- Ban ngày cả bầu trời đều sáng. Ban đêm trời tối đen (nếu không có trăng) lấp...
- Kể tên 5 hiện tượng tự nhiên.. hiện tượng nào là gây thảm họa xấu đến con...
- 1. The tomato soup / be / as delicious / the mushroom...
- Tính nhanh tổng sau a=100^2+200^2+300^2+....+1000^2 Biết 1^2+2^2+3^2+....+10^2 = 385 giải đúng và rõ ràng mình...
- I think dancing is interesting because it makes me feel relaxed. Tại sao từ relax chia động từ thành...
- Tình huống: Tuấn là học sinh lớp 10A2, thường nói dối xin tiền mẹ để đi chơi điện tử. Từ đó...
- III . Put the verbs in brackets in the correct verb forms. 1. A new high school...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Giang
Cách làm:Bước 1: Đọc kỹ câu hỏi và tìm hiểu ý nghĩa của từ khóa "tình thầy trò".Bước 2: Tìm hiểu về cấu trúc và đặc điểm của bài văn cảm nhận.Bước 3: Suy nghĩ về những trải nghiệm cá nhân liên quan đến tình cảm giữa thầy và trò.Bước 4: Viết nên bài văn cảm nhận theo ý của mình với cấu trúc logic và rõ ràng.Câu trả lời:Cách 1: Trong bài văn cảm nhận về tình thầy trò, tôi sẽ bắt đầu bằng việc mô tả những ấn tượng của mình về thầy cô và những ký ức đáng nhớ khi học tại trường. Sau đó, tôi sẽ nhấn mạnh vào sự quan tâm, chia sẻ và sự giúp đỡ của thầy cô trong quá trình học tập của mình. Cuối cùng, tôi sẽ kết thúc bài văn bằng việc nhấn mạnh vào ý nghĩa quan trọng của tình thầy trò đối với sự phát triển của học sinh.Cách 2: Trình bày bài văn cảm nhận về tình thầy trò, tôi sẽ bắt đầu bằng cách mô tả về sự quan tâm, sự tận tâm và sự tôn trọng mà thầy cô dành cho học sinh. Sau đó, tôi sẽ đi sâu vào những cảm xúc và trải nghiệm cá nhân về mối quan hệ đặc biệt giữa thầy và trò. Cuối cùng, tôi sẽ kết thúc bài văn bằng việc nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và tình cảm giữa thầy trò trong quá trình học tập và phát triển.
Đỗ Minh Việt
Tóm lại, trong bài văn cảm nhận về tình thầy trò, người viết thường muốn thể hiện sự quan trọng của mối quan hệ giữa thầy trò, từ đó tôn vinh tinh thần đồng đội, sự phát triển và trưởng thành của học trò dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo.
Đỗ Hồng Đạt
Bài văn cảm nhận về tình thầy trò cũng thường đề cập đến sự gắn kết, sự đồng lòng và sự hỗ trợ chặt chẽ giữa thầy trò, tạo nên một môi trường học tập tích cực và thành công.
Đỗ Văn Dung
Tình thầy trò thường được nhấn mạnh qua những hành động quan tâm, giúp đỡ và khuyến khích của thầy cô đến học trò, cũng như sự học hỏi, hòa nhã và biết lắng nghe của học trò đối với thầy cô.
Phạm Đăng Linh
Ngoài ra, bài văn cũng thường đề cập đến sự hiểu biết, tôn trọng và lòng quý trọng giữa học trò và thầy cô giáo.