Đặt câu với mỗi QHT sau : của , để , do , bằng , với , hoặc
Mình đây! Một tâm hồn đang trong cảnh ngặt nghèo cần được cứu nguy. Bạn nào phóng khoáng tâm hồn hãy giúp mình giải quyết vấn đề này với nhé!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
- Xác định danh từ động từ tính từ và quan hệ từ Xuân đi học qua cánh đồng làng . Trời mây xám xịt , mưa ngâu rả rích ....
- Đặt câu từ " ngọt " đc dùng với các nghĩa sau : a , có vị của đường , mật...
- Loài cây gỗ thẳng, họ dầu, lá to và rụng sớm vào mùa khô trong bài đọc "Kì diệu rừng xanh" là cây gì ?
- tìm những từ đồng nghĩa với trẻ em và đặt câu với nó
- Các bạn giúp mình với nhé!! Leonard de Vinci từng nói ''học trò xoàng xĩnh là học trò không vượt qua được...
- 1) Hãy viết một đoạn văn tả hình dáng của mẹ em, trong đó có sử dụng quan hệ từ.
- 1. E hãy lập dàn ý tả cảnh công viên vào buổi sáng :
- đồng nghĩa từ bé là:................. trái ngĩa từ bé là:................ đồng nghĩa từ già...
Câu hỏi Lớp 5
- một lớp học có 40% học sinh giỏi,25% học sinh khá, còn lại tất cả 14 em đặt trung...
- Một bể nước hình hộp chữ nhật có các kích thước trong lòng bể là chiều...
- vẽ một bức tranh chiến thắng điện biên phủ . các bạn giúp mik với.
- Một mảnh vườn trồng xoài hình thang có chiều cao bằng 30m, đáy bé bằng 2 / 3 chiều cao, đáy lớn bằng 50m. Biết cứ 100...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Minh Ánh
Phương pháp làm:1. Đọc câu hỏi kỹ và xác định từ cần điền (của, để, do, bằng, với, hoặc).2. Xác định ý chính của câu hỏi và chọn từ thích hợp điền vào.3. Xây*** câu trả lời sử dụng từ vừa chọn và diễn đạt ý chính của câu hỏi.Câu trả lời:1. Câu hỏi: "Bạn đến từ đâu?" Câu trả lời: Tôi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.2. Câu hỏi: "Bạn ăn bữa trưa gì?" Câu trả lời: Tôi ăn bữa trưa cơm gà.3. Câu hỏi: "Tại sao bạn không đi học?" Câu trả lời: Tôi không đi học vì tôi bị ốm.4. Câu hỏi: "Bạn đi học bằng phương tiện gì?" Câu trả lời: Tôi đi học bằng xe đạp.5. Câu hỏi: "Bạn đi chơi với ai?" Câu trả lời: Tôi đi chơi với bạn tôi.6. Câu hỏi: "Bạn muốn làm gì trong tương lai?" Câu trả lời: Tôi muốn làm giáo viên.
Đỗ Đăng Đạt
Tôi đặt câu với từ 'bằng': Bài văn của tôi được chấm bằng bút chì.
Đỗ Hồng Đạt
Tôi đặt câu với từ 'để': Tôi ôn tập ngữ văn để làm tốt bài kiểm tra.
Đỗ Đăng Long
Tôi đặt câu với từ 'của': Sách của tôi đã mất.
Đỗ Bảo Hạnh
Phương pháp giải câu hỏi " C=>CaO=>Ca(OH)2=>CaCl2=>CaCO3 " trong môn Hóa học lớp 9 có thể là sử dụng phản ứng hóa học để chuyển đổi từng chất ban đầu thành chất kế tiếp trong dãy chuyển đổi.1. C => CaO: Trong điều kiện nhiệt độ cao, carbon (C) phản ứng với oxi (O2) để tạo ra oxit canxi (CaO).2. CaO => Ca(OH)2: Oxit canxi (CaO) tác dụng với nước (H2O) để tạo ra hidroxit canxi (Ca(OH)2).3. Ca(OH)2 => CaCl2: Hidroxit canxi (Ca(OH)2) tác dụng với axit clohidric (HCl) để tạo ra cloua canxi (CaCl2).4. CaCl2 => CaCO3: Cloua canxi (CaCl2) phản ứng với natri carbonat (Na2CO3) để tạo ra cacbonat canxi (CaCO3).Câu trả lời chi tiết và đầy đủ hơn cho câu hỏi trên:Để chuyển đổi từ C thành CaO, ta cần đốt cháy carbon (C) trong môi trường có oxi (O2). Phản ứng xảy ra sẽ tạo ra oxit canxi (CaO).C + O2 -> CaOSau đó, ta dùng CaO đã tạo được ở bước trước để tác dụng với nước (H2O), phản ứng sẽ tạo ra hidroxit canxi (Ca(OH)2).CaO + H2O -> Ca(OH)2Tiếp theo, ta sử dụng Ca(OH)2 đã tạo để phản ứng với axit clohidric (HCl), từ đó tạo ra cloua canxi (CaCl2).Ca(OH)2 + 2HCl -> CaCl2 + 2H2OCuối cùng, ta lấy CaCl2 đã có và hòa tan trong dung dịch natri carbonat (Na2CO3). Phản ứng này sẽ tạo ra cacbonat canxi (CaCO3).CaCl2 + Na2CO3 -> CaCO3 + 2NaClVậy, quá trình chuyển đổi từ C thành CaCO3 theo chuỗi: C -> CaO -> Ca(OH)2 -> CaCl2 -> CaCO3.