Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Thị Ánh

bài văn tả cảnh sinh hoạt về bữa cơm gia đình
Xin chào mọi người, mình đang gặp chút vấn đề khó khăn, Bạn nào biết có thể giúp mình giải đáp được không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Tìm hiểu về bữa cơm gia đình: bạn có thể tham khảo các thông tin về bữa cơm gia đình trong văn bản, sách giáo trình, hoặc thông tin từ nguồn khác.

2. Chuẩn bị khung bài viết: xác định cấu trúc bài viết, bao gồm: mở bài, phần giới thiệu cảnh sinh hoạt, mô tả chi tiết về cảnh sinh hoạt trong bữa cơm gia đình, và kết thúc bài viết.

3. Nhớ rằng bài viết phải có tính thẩm mỹ và mô tả chi tiết, sinh động về cảnh sinh hoạt bữa cơm gia đình.

Câu trả lời:

Bữa cơm gia đình là một khoảng thời gian đặc biệt trong ngày, khi tất cả thành viên trong gia đình tụ họp lại để cùng nhau thưởng thức bữa cơm. Cảnh sinh hoạt trong bữa cơm gia đình mang đến một không gian ấm cúng và sum vầy.

Đầu tiên, khi bước vào căn bếp, ta có thể cảm nhận được mùi thơm từ những món ăn đang được chế biến. Mẹ giở tròn bàn, dọn đủ đồ ăn từ nồi chảo vào bát, đảm bảo rằng mỗi người trong gia đình đều có đủ thức ăn trên đĩa. Bàn ăn trở thành điểm tụ họp của gia đình, là nơi để gặp gỡ, chia sẻ và thể hiện tình yêu thương.

Không khí trong gia đình thường rất vui tươi và ấm áp. Điều này thể hiện qua những tiếng cười, tiếng nói nhỏ nhẹ của các thành viên trong gia đình. Con trẻ có thể chia sẻ những câu chuyện, những thành tựu trong công việc học tập, còn người lớn thì có thể trò chuyện với nhau về công việc, cuộc sống hàng ngày.

Trong cảnh sinh hoạt bữa cơm gia đình, món ăn luôn đóng vai trò quan trọng. Hương vị của mỗi món ăn khiến ta thấm thía, đưa ta tới những kỷ niệm ấm áp. Bữa cơm không chỉ đơn thuần là những món ăn, mà còn là thời gian để tất cả thành viên trong gia đình trò chuyện, tận hưởng những khoảng thời gian gắn bó với nhau.

Với bữa cơm gia đình, không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng mà còn mang lại niềm vui và tình yêu thương. Cảnh sinh hoạt này giúp chúng ta hiểu rõ hơn về ý nghĩa gia đình và khích lệ tình cảm hòa thuận, sum họp trong gia đình.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 4Trả lời.

Bữa cơm gia đình là thời gian quan trọng của mỗi ngày. Cả gia đình tập trung lại, thể hiện sự gắn kết và yêu thương lẫn nhau. Trong căn bếp, bố mẹ chuẩn bị các món ăn yêu thích của mỗi thành viên trong gia đình. Mẹ nấu canh thật ngon, bố nướng thịt thơm phức. Mỗi người trong gia đình cùng nhau cười hát, chia sẻ những câu chuyện vui, những chuyện đã xảy ra trong ngày. Từ những cử chỉ nhỏ nhặt như trao nhau bát canh, chén thịt, cả gia đình cùng nhau tận hưởng không gian ấm áp và hạnh phúc.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Bữa cơm gia đình là một cảnh tượng thân mật và ấm cúng. Trong căn bếp, mẹ đã chuẩn bị sẵn những món ăn ngon và hấp dẫn. Chảo nồi thơm phức tràn ngập khắp căn nhà. Bàn ăn đủ đầy với nhiều món ăn ngon như canh chua, thịt kho tộ, rau xào... Những chiếc bát, đĩa, và chén được bày kín mặt bàn. Cả gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau ăn no ấm lòng vào bữa cơm đầm ấm.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

To answer the questions, you can follow these steps:

1. Identify the tense of the verb in the parentheses.
2. Use the correct form of the verb based on the tense and subject.
3. Write a complete and detailed answer to each question.

Here are the answers to the given questions:

1. I have not seen you for a long time. How are you?
2. I really enjoyed it.
3. How long have you been working in advertising? That sounds very interesting.
4. What have you been doing since I last saw you?
5. Hi Jane. I'm fine, thanks. And you?
6. Well, I'm still writing books. I have written a couple of novels and for the past year, I have been researching a book on local history.
7. Well, I started a new job last month. It's still advertising, but in a new company.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 7Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.43853 sec| 2241.602 kb