Excuse me ! Where is the post office ?
=> Excuse me ! Can you ............................... ?
Các câu trả lời
Câu hỏi Tiếng anh Lớp 5
- Rewrite the sentence without changing the meaning: The sea was less smooth than I had hope.
- does/he/ How/practice/English/speaking/?
- last Monday afternoon, John come home from school with a headache. He didn't want to watch TV....
- chọn từ có trọng âm khác : 1 A . Library B .Internet ...
- Choose the best answer: My family lives in a flat ___________ the sixth floor of a high...
- Câu 7. Select and circle A, B, C or D. Peter doesn’t want ……….....
- Read and complete. (Đọc và điền vào chỗ trống.)
- Make sentences : have to / we /a uniform / don't/wear/at Brown Prark School Giải hộ mình với ạ , mính cảm ơn nhìu
Câu hỏi Lớp 5
- Hiện nay anh 24 tuổi, em 16 tuổi. Hỏi trước đây mấy năm tuổi em bằng 3/5 tuổi anh?
- Hình lập phương có bao nhiêu cạnh và đỉnh? Tên tiếng anh của hình lập phương là gì?
- Tìm số có 3 chữ số abc biết rằng: abc + ab + a = 927 Số cần tìm là...
- huhu tài khoản mình quên mật khẩu chị song ngư cho em xem gmail của olm ấy em là phạm viết lâm ai là bạn của tui thì...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Linh
Phương pháp làm: Sử dụng câu hỏi trực tiếp và cấu trúc "Can you + Verb" để yêu cầu ai đó giúp đỡ.Câu trả lời: Excuse me! Can you tell me where the post office is?
Đỗ Đăng Đức
Sure thing! You can find the post office by taking a right turn at the next traffic light and then walking straight until you reach the intersection. It will be on your right side.
Đỗ Đăng Ngọc
Certainly! If you go straight down this road for about five minutes, you will see the post office on your left.
Đỗ Văn Linh
Yes, of course! The post office is on Pine Street, just two blocks away from here.
Đỗ Văn Đạt
Phương pháp làm:1. Đọc kỹ bài thơ và hiểu nội dung bài thơ.2. Xác định câu hỏi và đề bài: Đánh giá bài thơ.3. Suy nghĩ về những yếu tố cần đánh giá trong bài thơ: ý nghĩa, cách sắp xếp ý, diễn đạt vànhững lời của nhân vật, hình ảnh và phương thức diễn tả, cấu trúc của bài thơ, sự hài hòa và thể hiện sáng tạo của tác giả.4. So sánh và đánh giá những yếu tố đó.5. Trình bày câu trả lời theo các yếu tố đã tìm ra.Câu trả lời:Bài thơ này mang tính chất giải trí và có cấu trúc theo thể thơ đối thoại. Từ ngữ đơn giản, gần gũi, dễ hiểu, phù hợp với độ tuổi học sinh lớp 6.Về ý nghĩa, bài thơ nhấn mạnh việc thể hiện nghĩa tình đồng chí và tinh thần đội viên trong việc giải quyết vấn đề. Bài thơ tiếp thể hiện sự hài hòa và thể hiện sáng tạo của tác giả trong việc dùng hình ảnh và phương thức diễn tả.Trong bài thơ, nhân vật Anh đội viên thể hiện lòng trung thành và trách nhiệm khi thông báo việc mất ba lô của cháu và đề nghị xử lí công tác. Bác, một nhân vật khác, thể hiện lòng nghĩa tình đồng chí khi cho Anh đội viên "thử thách" trong việc chôm ba lô thằng khác. Điều này mang ý nghĩa rằng việc giữ gìn và bảo vệ tài sản công cộng là trách nhiệm của mỗi đội viên.Tuy nhiên, biết rằng bài thơ chỉ mang tính chất giải trí, không thể áp dụng vào đời sống thực tế. Nhưng qua đó, nó cũng truyền đạt một thông điệp nhỏ về lòng nghĩa tình đồng chí và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với tập thể.