Bài 56-57: thực hành tìm hiểu tình hình môi trường địa phương
giúp mình bảng 56.3 ( SGK Sinh học 9 trang 172)
Mình đang trong tình trạng khẩn cấp cần giải quyết câu hỏi này, Bạn nào thông thái giúp mình với, mình sẽ biết ơn lắm!
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 9
- m(g) glucozo lên men được 21,6(g) Ag. 2m glucozo...
- Cho các sinh vật: Lúa, cây cỏ, sâu ăn lúa, châu chấu, chuột, rắn, cú...
- 12) Chức năng tARN là : A.Truyền đạt thông tin di truyền B. Cấu tạo riboxom C. vận chuyển axit...
- Cấu trúc không gian và chức năng của arn (ngắn gọn)
- Hãy nêu những điểm giống nhau và khác nhau cơ bản giữa hai quá trình...
- Một phân tử ADN có A = 900, G = 1/2A hãy tính: a) Số nuclêôtit mỗi loại...
- Câu 1: Thể đa bội là gì? Cho ví dụ.
- Các bạn ơi bạn nào có đầy đủ các dạng kiến thức và bài tập của Đội tuyển Sinh 9 thì cho mk xin vs ạ! Cảm ơn rất nhìu!
Câu hỏi Lớp 9
- Cho hàm số: y=2x^2 (P). Viết phương trình đường thẳng đi qua điểm (0;-2) và tiếp xúc với (P)
- Cho tam giác vuông ABC, sin B = 1/2 Tính hệ thức lượng của góc C M.n vẽ hình vs làm giúp mik vs
- 2. Tìm giá trị của m để phương trình sau có 2 nghiệm cùng dấu. Khi đó 2 nghiệm...
- Em hãy sưu tầm một số câu tục ngữ, ca dao hoặc danh ngôn nói về tính năng động, sáng tạo.
- Part I. Choose the best word A, B, C or D to fill in spaces in the following passage. (10 points) It is well-known that...
- III.Rewrite sentences as directed: 15. “I think it’s going to rain tonight.”, Bob said. Bob said...
- 1.you can only pass this exam by studying hard only 2.you can only understand it when you grow...
- 1. Cho bốn chất: NaCl, H2O, MnO2, H2SO4 và những thiết bị cần thiết. Hãy nêu hai phương pháp...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Hoạt động này giúp học sinh nhận thức về vai trò của mình trong bảo vệ môi trường và khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường trong cộng đồng.
Qua việc thực hiện bảng 56.3, học sinh có thể nhận biết được tình hình môi trường địa phương để từ đó đề xuất các biện pháp bảo vệ, cải thiện môi trường.
Bảng 56.3 trong SGK Sinh học 9 trang 172 là bảng mẫu ghi lại kết quả khảo sát môi trường địa phương, bao gồm các yếu tố như nồng độ khí CO2, nồng độ khí O2, pH của nước, độ sâu của sông hồ, số lượng loài thực vật và động vật có mặt.
Để tìm hiểu tình hình môi trường địa phương, học sinh cần thực hiện các hoạt động như đi khảo sát trường học, khu dân cư, công viên, sông hồ, địa cấp phát và thu thập dữ liệu.