Bài 56-57: thực hành tìm hiểu tình hình môi trường địa phương
giúp mình bảng 56.3 ( SGK Sinh học 9 trang 172)
Mình đang trong tình trạng khẩn cấp cần giải quyết câu hỏi này, Bạn nào thông thái giúp mình với, mình sẽ biết ơn lắm!
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 9
- Tài nguyên nào sau đây thuộc tài nguyên tái sinh? A. Khí đốt và tài nguyên sinh vật B. Tài nguyên năng lượng vĩnh...
- Thế nào là hiện tượng di truyền?
- Lập chuỗi thức ăn, xác định thành phần trong mỗi chuỗi thức ăn đó!!!!!!
- Một gen có tổng số nuclêôtit là 3000, biết nucleotit loại A = 300. a) Tính tổng số...
- vẽ sơ đồ mối quan hệ giữa gen và tính trạng,nguyên tắc bổ sung được thể hiện như thế nào...
- Điền tiếp vào bảng dưới đây: Các đặc điểm hình thái của cây ưu sáng và ưu bóng. Bảng 42.2. Các đặc điểm hình thái của...
- Câu 1 : Thường biến là gì ? Lấy ví dụ ? Một người sinh ra thì tác...
- trình bày diễn biến cơ bản của NST qua các kì của quá trình nguyên...
Câu hỏi Lớp 9
- Find the once choice that best completes the passage below : Rice is (19)……….. by...
- Susan will see you tomorrow. Susan will tell you about her new plans. If
- Fe--->A---->FeCl2--->B--->Fe2o3--->C--->D--->Fe Biết A,B,C,D là các hợp chất khác nhau của sắt và...
- am giác ABC AB lớn hơn AC nội tiếp đường tròn O đường cao AH Gọi M và N là hình...
- cảm nhận của em về vẻ đẹp tâm hồn của nhân vật anh thanh niên trong Lặng Lẽ Sa Pa của Nguyễn Thành Long. Từ đó, hãy...
- Dung dịch B chứa hai chất tan là H2SO4 và Cu(NO3)2. 50 ml dung dịch B phản ứng vừa đủ với 31,25 ml dung...
- Cho hàm số y = ax2 ( P) a) Tìm a để M( -1; 3) thuộc đồ thị hàm số (P) b) Vẽ đồ thị hàm số...
- Talk about how to learn English.
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Minh Hạnh
Hoạt động này giúp học sinh nhận thức về vai trò của mình trong bảo vệ môi trường và khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường trong cộng đồng.
Đỗ Bảo Giang
Qua việc thực hiện bảng 56.3, học sinh có thể nhận biết được tình hình môi trường địa phương để từ đó đề xuất các biện pháp bảo vệ, cải thiện môi trường.
Đỗ Văn Dung
Bảng 56.3 trong SGK Sinh học 9 trang 172 là bảng mẫu ghi lại kết quả khảo sát môi trường địa phương, bao gồm các yếu tố như nồng độ khí CO2, nồng độ khí O2, pH của nước, độ sâu của sông hồ, số lượng loài thực vật và động vật có mặt.
Phạm Đăng Phương
Để tìm hiểu tình hình môi trường địa phương, học sinh cần thực hiện các hoạt động như đi khảo sát trường học, khu dân cư, công viên, sông hồ, địa cấp phát và thu thập dữ liệu.