Tại sao cần bảo vệ đa dạng sinh học?
mình tìm trong sách ko ra, giúp mk với
Xin chào tất cả! Mình đang mắc kẹt với một vấn đề khó nhằn. Mình mong được nghe lời khuyên từ các Bạn. Ai có thể giúp một tay?
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 6
- Ai chỉ mình vẽ sơ đồ khóa lưỡng phân để phân loại nhóm động vật có xương sống...
- 1. Căn cứ vào đặc điểm nào để phân biệt hoa đơn tính và hoa lưỡng tính. 2....
- 7. Nhóm động vật nào sau đây thuộc động vật không xương sống? A. Chim, giun dẹp,...
- rễ, thân, lá, cơ quan sinh sản của cây rêu và cây dương xỉ?
- Chỉ ra đặc điểm tiến hóa của động vật lớp thú sao với những lớp động vật khác?
- Sản phẩm của quá trình hô hấp ở thực vật chính là nguyên liệu của quá trình A. sinh sản. B. cảm ứng. C. thoát hơi...
- Em hãy kể tên 5 loại cây có rễ cọc và 5 loại cây có rễ chùm mà em biết
- Bạn nào biết đề thi học kì 1 của lớp 6 môn sinh học và công nghệ không dzậy...
Câu hỏi Lớp 6
- viết 1 đoạn văn và giải thích sự hình thành vương quốc chăm pa
- tìm hai số dương a, b thoả mãn điều kiện: 3a 5b=120 và ƯCLN(a,b) 2 BCNN(a,b)=124 AI GIẢI HỘ MIK...
- cho mink hỏi mọi ng có thể cho mik biết cách trình bày thư UPU , bên ngoài thư viết ntn và viết bài thì...
- Em có ước mơ gì về nghề nghiệp trong tương lai ? Từ truyện Trương Quế Tri em sẽ xây dựng kế hoạch ra sao để thực hiện đc...
- 1.Lực là gì? Lực gây ra tác dụng gì? Nêu 4 đặc trưng của lực? Cách biểu...
- hãy viết 1 bài viết bằng tiếng anh giới thiệu về ngôi trường mơ ước
- Hãy sưu tầm tư liệu về ảnh hưởng của dòng biển nóng và dòng biển lạnh nơi...
- (19-51)-(x-23)=-6 b-5x-10(-7)=55 c,-7-2x=-37-(-26) d,|2x-1|=|-5| e,2-|x+5|=7 h,(x+8)2=25 f,(x+3)3:3-1=-10
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
TK:
Bảo vệ sự đa dạng sinh học bởi vì:
- Tạo sự cân bằng sinh thái trong tự nhiên, giảm nguy cơ tuyệt chủng các giống loài.
- Giữ gìn nguồn tài nguyên cung ứng cho đời sống con người, đảm bảo các lợi ích nông nghiệp, y học,..., đảm bảo lợi ích vật chất kinh tế và các giá trị tinh thần vô hình.
- Điều tiết và Bảo vệ môi trường.