viết đoạn văn ngăn tả cảnh sân trường em cs sử dụng phép nhân hóa
Có ai có thể hướng dẫn tôi qua trở ngại này không? Tôi đang hơi lúng túng và cần một lời khuyên.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Nêu cảm nhận của e về cái hay cái đẹp của đoạn thơ sau: Nếu nhắm mắt nghe bà kể truyện ...
- Tìm 5 đến 6 hình ảnh về quê hương Việt Nam để làm một tập ảnh về quê hương, đất nước...
- tìm những câu ca dao, tục ngữ có sử dụng biện pháp nhân hóa giúp mình với mình đang cần gấp
- Viết một đoạn văn ngắn từ 5 - 7 câu miêu tả cảnh thiên nhiên (cánh đồng lúa,...) trong đó có sử dụng ...(Ngữ văn - Lớp...
Câu hỏi Lớp 6
- do ảnh hưởng của dịch covid_19 nên các bạn trong lớp 6A tại một trường miền núi được một...
- 4. Find the mistake in each sentence and correct it. (Tìm lỗi trong mỗi câu và sửa lại...
- Học sinh lớp 6A khi xếp thành 3 hàng , 4 hàng hay 8 hàng đều vừa đủ. Biết số học sinh của...
- Một trường THCS tổ chức cho học sinh đi trải nghiệm thực tế ở nhà máy thủy điện Hoà Bình. Sau khi học sinh đăng kí,...
- cho đoạn thẳng AB, điểm O thuộc tia đối của tia AB. Gọi M,N thứ tự là trung điểm của đoạn thẳng OA, OB....
- mọi người giúp mình lấy ví dụ cấu tạo HOW ABOUT+VERB ING và LET'S V (nguyên thể) nhé.
- Từ 10 đến 99 có bao nhiêu chữ số
- Thiết bị nhớ flash trong thực tế thường được gọi là gì? A. Bộ nhớ trong ( RAM). B. Bộ lưu...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Đức
Để viết đoạn văn ngăn tả cảnh sân trường sử dụng phép nhân hóa, bạn có thể làm như sau:Cách 1: Sử dụng phép nhân hóa để mô tả cảnh sân trường:Sân trường của trường em có các hàng cây xanh tươi mát được sắp xếp hài hòa và đều đặn. Quả bóng và những đồ chơi của các em học sinh như được nhân hóa nhân lên, tạo ra một không gian vui tươi, sôi động. Đám học sinh ồn ào, nhộn nhịp như những hạt cát nhân lên, tạo ra một bức tranh sinh động và sống động.Cách 2: Sử dụng phép nhân hóa để mô tả cảnh sân trường:Nhìn từ xa, sân trường trở nên lớn hơn, rộng rãi hơn nhờ vào phép nhân hóa. Các nhóm học sinh chơi những trò chơi vui nhộn, như những chiếc bóng nhân lên. Cành cây trở nên bóng mượt và xanh tươi hơn, tạo nên một không gian rộng lớn và thoáng đãng. Ánh nắng chiếu sáng cảnh sân trường như được nhân lên, tạo ra một cảm giác ấm áp và tươi vui.Câu trả lời cho câu hỏi trên: "Phép nhân hóa giúp đưa người đọc vào một thế giới đầy màu sắc và sinh động, từng chi tiết trở nên sống động và hấp dẫn hơn trong việc mô tả cảnh sân trường."
Đỗ Bảo Đức
Nhờ phép nhân hóa, cảnh sân trường trở nên linh hoạt và phong phú hơn bao giờ hết, tạo cho học sinh cảm giác thú vị và sáng tạo khi thể hiện bản thân.
Đỗ Minh Đạt
Những hàng cột điện đều được trang trí những bông hoa tươi sắc, làm cho sân trường trở nên sinh động và đẹp mắt.
Đỗ Huỳnh Ngọc
Các học sinh vui chơi với nhau trên sân trường, tạo nên cảnh vui tươi và ấm áp.
Đỗ Thị Phương
Cây xanh ven đường sân trường bóng mát, tạo nên không gian trong lành và thoáng đãng.