Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về khổ thơ cuối bài thơ “Viếng lăng bác” của Viễn Phương
Mình cần một chút hỗ trợ từ cộng đồng tuyệt vời này. Ai có thể giúp mình giải quyết vấn đề mình đang đối mặt với câu hỏi này không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Vì sao nói thúy kiều là bản cáo trạng,là tiếng kêu đau...
- so sánh cái bắt tay của người lính trong khổ 5,6 bài thơ về tiểu đội xe không...
- Dàn ý thuyết minh về cây lúa ở việt nam Mấy bn giúp mk vs . Thứ 6 mk viết bài này r . Mk có chuẩn bị dàn ý r , nhưng sợ...
- nlxh về tác hại của hiện tượng sống ảo ở giới trẻ ( mở bài với kết bài ạ mọi người tra GG...
- Nêu những hiểu biết của e về tác giả Hữu Thỉnh ?
- Cảm nhận của em về bài thơ Nói với con của Y Phương.
- "Kết thúc bài thơ là lời người cha khuyên con. Lời cha nói thật thiết tha,...
- ''Không có kính rồi xe không có đèn Không có mui xe thùng xe có xước Xe vẫn chạy vì miền Nam phía trước Chỉ cần trong...
Câu hỏi Lớp 9
- một bóng đèn có ghi 6v-3w , một bóng đèn khác ghi 6v-6w a) hãy...
- Bài 3: Cho phương trình: x ^ 2 - 2mx + m ^ 2 - m + 1 = 0 (1) a./ Tìm m để phương...
- hình thang vuông có thêm điều kiện gì để thành hình chữ...
- a) Một gia đình có bố bị bệnh câm điếc bẩm sinh, mẹ bình thường, sinh ra 3...
- Chứng minh tài nguyên thiên nhiên của nước ta đa dạng tạo cơ sở nguyên liệu nhiên liệu và năng lượng để phát triển cơ...
- rút gọn biểu thức căn 10 - căn 2/căn 5 - 1 + 2 - căn 2/căn 2 - 1
- Viết tên và công thức hóa học của: a) 5 oxit axit b) 5 oxit bazơ c) 5 axit d) 5 bazơ e) 5...
- Câu 4(3,0 điểm) Cho tam giác ABC có ba góc nhọn (AB < AC), nội tiếp đường tròn...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Giang
Để viết đoạn văn này, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:1. Đọc và hiểu rõ đoạn thơ "Viếng lăng bác" của Viễn Phương.2. Xác định cảm nhận của mình về khổ thơ cuối bài thơ đó.3. Lập kế hoạch cho đoạn văn của mình, từ việc trình bày cảm nhận đến việc sắp xếp ý kiến một cách logic và mạch lạc.Sau khi làm theo các bước trên, bạn có thể viết câu trả lời cho câu hỏi vào ô trả lời dưới đây. Nhớ rằng việc của bạn là trả lời câu hỏi về cảm nhận của mình về khổ thơ cuối bài "Viếng lăng bác" của Viễn Phương.
Đỗ Văn Linh
Khổ thơ cuối bài thể hiện sự cao cả trong tư tưởng về việc tri ân, nhớ đến công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì đất nước, góp phần xây*** nên tương lai tươi sáng cho thế hệ sau.
Đỗ Bảo Hạnh
Em cảm nhận được sự yên bình và trầm mặc trong khổ thơ khi tác giả khắc họa một cảnh lặng lẽ, yên bình của nghĩa trang liệt sĩ mà bác đã nghỉ xuôi.
Phạm Đăng Ngọc
Khổ thơ cuối bài "Viếng lăng bác" của Viễn Phương mang đến cho em cảm giác của sự bi thương, tiếc nuối và nhớ nhung đối với người lính đã hi sinh trong cuộc chiến.
Đỗ Bảo Việt
Để trả lời câu hỏi "Sống và làm việc có kế hoạch", bạn có thể thực hiện như sau:1. Đầu tiên, hãy xác định mục tiêu của bạn trong cuộc sống và công việc. Đây là nền tảng để thiết lập kế hoạch.2. Tiếp theo, nên phân chia mục tiêu lớn thành các bước nhỏ và cụ thể để dễ dàng theo dõi và đạt được.3. Lập một lịch trình hoặc kế hoạch hằng ngày, hằng tuần hoặc hằng tháng để xác định những việc cần làm và thời gian cần thiết để hoàn thành chúng.4. Tự đặt ra những tiêu chí đo lường và theo dõi tiến độ của mình để đảm bảo rằng bạn đang tiến triển theo đúng hướng.5. Cuối cùng, hãy linh hoạt và sẵn sàng điều chỉnh kế hoạch của mình nếu cần thiết để đảm bảo rằng bạn vẫn đạt được mục tiêu ban đầu.Câu trả lời cho câu hỏi GDCD Lớp 7 về "Sống và làm việc có kế hoạch" có thể như sau: - Sống và làm việc có kế hoạch đồng nghĩa với việc xác định rõ mục tiêu, phân chia công việc thành các bước nhỏ, thiết lập lịch trình cụ thể và theo dõi tiến độ để đạt được hiệu quả cao. Trách nhiệm của bản thân đòi hỏi sự tự chủ, tự giác và kiên trì trong việc tuân thủ kế hoạch đã đề ra. Khi đối mặt với tình huống cụ thể, lựa chọn cách xử lí đúng là linh hoạt, sẵn sàng thay đổi và nắm bắt cơ hội để thích ứng và tiến bộ.