/x/=/-50/+(-12) (x là số nguyên)
Có ai có thể hỗ trợ mình với câu hỏi này được không? Mình thực sự đang cần tìm câu trả lời gấp lắm!
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 6
- bạn nào giúp mik với : Em hãy vẽ sơ đồ tư duy toán học về ôn tập chương II (lớp 6 tập 1 nha) giúp mik đi mik đang cần...
- tính bằng cách hợp lí ...
- Tính hợp lý nếu có thể 42 . ( 16 - 35 ) - 35 . ( 16 - 42 ) =?
- Một chiếc máy bay bay ở độ cao 7650m so với mặt đất .Do thời tiết xấu nên máy bay bay lên cao hơn 2357 m và sau một...
Câu hỏi Lớp 6
- Câu trực tiếp , câu gián tiếp 1." I'll see you tomorrow " => She said ............................. 2. " i saw her...
- 1. A long period without rain is a ....................... 2. There ae lots of .................. species of plants...
- ai cho mình lời nhac the fat rat ( nhạc nghiện ) được không ai nhanh mình tích cho
- PHẦN II. LÀM VĂN (4,0 điểm) Nhiều người cho rằng học sinh không cần làm...
- Câu 1: Văn bản, số, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh trong máy tính được gọi chung là A. Lệnh B. Chỉ dẫn C. Thông tin D....
- 1. would you like................? a. a fruit b.some...
- 1. viết một đoạn văn về câu ca dao sau - thuyền về có nhớ bến chăng - bến thì một dạ khăng khăng...
- Long mua 1 bút chì và 1 thước kẻ hết 10 000 đồng. Minh mua 1 bút chì và 2...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Việt
Để giải câu hỏi trên, ta cần thực hiện theo các bước sau:1. Đầu tiên, ta thực hiện phép tính trong dấu ngoặc trước: -12 = -122. Tiếp theo, ta thực hiện phép tính trong dấu chia: -50 ÷ -12 = 4 và dư -23. Vì x là số nguyên, nên ta cần xác định giá trị của x. Ta có thể có 2 trường hợp:- Trường hợp 1: x = 4. Khi đó, x = 4 thỏa mãn phương trình.- Trường hợp 2: x = 3. Khi đó, x = 3 không thỏa mãn phương trình.Vậy, phương án giải là x = 4.
Đỗ Minh Giang
Để giải câu hỏi trên, ta sử dụng công thức số học sau:a/b = a + (-b)Sau đó, ta thực hiện các bước sau:1. Tính giá trị của biểu thức -50 + (-12):-50 + (-12) = -622. Gán giá trị tính được ở bước trước vào biến x:x = -623. Tạo câu trả lời cho câu hỏi trên theo dạng JSON:{ "content1": "-62"}Câu trả lời trên đã chỉ ra giá trị của biến x là -62.Ngoài ra, ta cũng có thể giải câu hỏi theo cách khác. 3.1. Thay thế biểu thức /x/ bằng giá trị đối của x (giá trị tuyệt đối của x):Giá trị đối của -62 là 62, vì vậy ta có:62 = -50 + (-12)3.2. Tạo câu trả lời cho câu hỏi trên theo dạng JSON:{ "content1": "62"}Câu trả lời trên đã chỉ ra rằng, nếu giá trị đối của x là 62, thì biểu thức /x/ bằng -62.